25/08/2018 - 17:36

170 VĐV tham dự Giải vô địch karatedo TP Cần Thơ mở rộng năm 2018 

(CT)- Giải vô địch karatedo TP Cần Thơ  mở rộng năm 2018 khai mạc vào chiều 24-8, tại Nhà thi đấu đa năng Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ.

Giải đấu là cơ hội để các võ sĩ karatedo Cần Thơ cọ xát trước thềm Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2018. Trong ảnh: Trận tranh tài nội dung đối kháng hạng cân 67kg nam giữa võ sĩ Phạm Hoàng Nhi của Cần Thơ (phải) và võ sĩ Tân Anh của Bình Dương. Ảnh: AN CHI
Giải đấu là cơ hội để các võ sĩ karatedo Cần Thơ cọ xát trước thềm Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2018. Trong ảnh: Trận tranh tài nội dung đối kháng hạng cân 67kg nam giữa võ sĩ Phạm Hoàng Nhi của Cần Thơ (phải) và võ sĩ Tân Anh của Bình Dương. Ảnh: AN CHI

Có 170 VĐV (70 nữ) đến từ các quận, huyện TP Cần Thơ và các tỉnh: Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng tham gia tranh tài 40 nội dung diễn quyền và đấu đối kháng. 

Theo ông Phạm Văn Luận, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, đây là lần đầu tiên Cần Thơ tổ chức giải karatedo mở rộng và thu hút được sự quan tâm từ các địa phương khác. Cuộc tranh tài không chỉ nhằm kiểm tra, đánh giá phong trào tập luyện karatedo ở các quận, huyện của Cần Thơ mà còn là cơ hội để các võ sĩ của đội tuyển karatedo Cần Thơ cọ xát, kiểm tra thực lực và tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2018 diễn ra vào cuối năm. 

Giải sẽ kết thúc vào chiều 26-8.

AN CHI

Chia sẻ bài viết