30/10/2019 - 21:17

“Sự kiện tăng doanh số mùa Tết 2020 cùng AZ COACH” kết hợp cuộc thi “làm bánh dân gian Nam Bộ tại AZ COACH Cần Thơ” 

Cuối năm là thời điểm hầu hết các doanh nghiệp đều có kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh Online, chính vì vậy để hỗ trợ các doanh nghiệp hoạch định được một chiến lược kinh doanh bài bản trong những tháng cuối năm 2019, AZ COACH chính thức tổ chức sự kiện “Tăng doanh số mùa Tết 2020 vào ngày 02/11/2019” vào lúc 18h tại trụ sở AZ COACH Cần Thơ.

Sự kiện sẽ là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp, chia sẻ những thông tin hữu ích, kết hợp những giải pháp kinh doanh hiệu quả. Từ đó, giúp các doanh nghiệp chuẩn bị tốt lộ trình kinh doanh thành công.

Đến với sự kiện mọi người có cơ hội lắng nghe các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ TP.HCM chia sẻ những góc nhìn kinh doanh hiệu quả nhất cho dịp Tết 2020. Mọi người có thể đưa ra những vấn đề mà mình thắc mắc các Chuyên gia giải đáp và trực tiếp tư vấn các chiến lược Marketing Online cụ thể. 

Ngoài ra, AZ COACH còn tổ chức một cuộc thi “Làm bánh dân gian Nam Bộ” vào lúc 14h – 17h cùng ngày 02/11/2019. Mục đích của cuộc thi nhằm lưu giữ những giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống của người dân Nam bộ và lan tỏa tinh thần nấu ăn đến với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực chay thanh đạm tại khu vực miền tây Nam Bộ. 

Dự kiến cuộc thi sẽ diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của rất nhiều thí sinh. Bên cạnh đó là có sự chấm điểm của các vị giám khảo là đầu bếp công tâm và sự đồng hành cùng các nhà tài trợ như CLB I RUN VICTOR, Ngọc Trai Nữ Hoàng,…sẽ tạo nên nhiều dấu ân đặc biệt với mọi người tham dự.

Liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham gia sự kiện ĐẶC BIỆT này nhé!

Hotline: 0886 368 386
Email: cskhazcoach@gmail.com
Website: https://azcoach.vn/
Facebook: AZ COACH CẦN THƠ
Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
Chia sẻ bài viết