03/10/2013 - 08:28

Viettel tặng 1,3 tỉ đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi tân sinh viên

* Ngày 12-10-2013, chương trình giao lưu nghệ thuật "Tôi là sinh viên" diễn ra tại TP Cần Thơ

(CT)- Chào đón năm học mới 2013, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel (Viettel) khởi động chương trình "Tôi là sinh viên- 2013" với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn tân sinh viên đại học, cao đẳng. Theo đó, Viettel tặng Sim BankPlus sinh viên kèm ưu đãi hằng tháng trong suốt thời gian các bạn học tập trên giảng đường, bao gồm: tặng 25.000 đồng vào tài khoản; tặng 30Mb lưu lượng để truy cập Internet; giảm 50% cước gọi đến 5 số điện thoại nội mạng khi đăng ký tính năng Italk... Bên cạnh đó, Viettel còn tích hợp dịch vụ chuyển tiền qua di động - BankPlus vào Sim sinh viên và ưu đãi giảm 50% phí duy trì dịch vụ trong suốt 1 năm. Cũng trong dịp này, Viettel tặng 800 phần quà (tương đương 1,3 tỉ đồng) là máy điện thoại kèm sim ưu đãi cho tân thủ khoa của các trường đại học, cao đẳng để khích lệ thành tích học tập trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Viettel phối hợp với 30 trường đại học trên toàn quốc tổ chức chương trình ca nhạc giao lưu nghệ thuật giúp tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên hòa mình vào không khí văn nghệ sôi nổi, vui vẻ, tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa các sinh viên trong trường.

Chương trình ưu đãi cho tân sinh viên được Viettel triển khai từ năm 2008 và trở thành hoạt động thường niên. Năm nay, ngoài các hoạt động tại gian hàng của Viettel ở tất cả các trường đại học, cao đẳng (hơn 800 điểm trường), các sinh viên có thể đến hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn quốc hoặc liên hệ qua cộng tác viên Viettel là sinh viên đang theo học tại trường để đăng ký sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, các sinh viên còn được ưu đãi như: giảm 10% giá bán Smartphone và tham gia chương trình quay số trúng thưởng 1 trong 100 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/suất khi mua điện thoại V8403, V8404; được đăng ký sử dụng gói cước Mimax - Sinh viên với cước phí hỗ trợ 30.000 đồng/tháng; miễn phí học trực tuyến qua địa chỉ http://viettelstudy.vn; nghe nhạc miễn cước 3G tại địa chỉ: http://keng.vn;...

* Nằm trong chuỗi sự kiện cùng sinh viên chào năm học mới, Viettel còn tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Tôi là sinh viên" được tổ chức tại 3 điểm: Thái Nguyên, TP Cần Thơ và TP Đà Nẵng. Tại TP Cần Thơ, chương trình diễn ra vào tối ngày 12-10-2013 tại sân vận động Quân khu 9 (quận Bình Thủy) với sự góp mặt của các ca sĩ như: Văn Mai Hương, Đan Trường, Nguyễn Đức Cường, Hoàng Quyên, Cao Thái Sơn, Đồng Lan… vé mời sẽ được gởi đến cho các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

N.H

Chia sẻ bài viết