17/01/2013 - 22:00

VietJetAir bán 2.000 vé giá "0 đồng" đến TP Hồ Chí Minh dịp Tết

Ngày 17-1, VietJetAir đã công bố chương trình siêu khuyến mãi "Du Xuân đón Tết đến thành phố Hồ Chí Minh giá 0 đồng". Theo đó, 2.000 hành khách may mắn có cơ hội đón Xuân tại thành phố mang tên Bác trong dịp Tết 2013 với giá vé đặc biệt "0 đồng".

Chương trình được áp dụng cho các chặng bay từ Hà Nội, Phú Quốc, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang đến với Thành phố Hồ Chí Minh. Vé sẽ được mở bán tại website www.vietjetair.com từ 21 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày 24-1. Chương trình siêu khuyến mãi này được áp dụng cho lịch bay từ 1-2 đến 9-2. Hành khách mua vé tại vietjetair.com và thanh toán ngay bằng thẻ MasterCard hoặc VisaCard.

Đại diện VietJetAir cho biết: Thành phố Hồ Chí Minh đang tưng bừng chuẩn bị cho mùa lễ hội, VietJetAir mong muốn đồng hành chào đón hành khách trong nước và quốc tế đến với thành phố mang tên Bác xinh đẹp, mến khách. Bên cạnh giá vé siêu khuyến mãi 0 đồng, VietJetAir thực hiện linh hoạt lịch bay và triển khai chính sách giá vé tiết kiệm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong mùa cao điểm Tết. VietJetAir hy vọng sẽ mang đến những niềm vui đoàn viên cho các gia đình, cơ hội du lịch chi phí tiết kiệm cho người dân cả nước.

HOÀNG ANH TUẤN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết