17/09/2024 - 10:31

Túi vải bố Trí Việt và hành trình khẳng định thương hiệu trên thị trường toàn quốc 

Được biết đến với những sản phẩm túi vải bố chất lượng, thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính, Trí Việt là thương hiệu được nhiều người lựa chọn để vừa thể hiện phong cách thời trang, vừa góp phần bảo vệ môi trường và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Ghi dấu ấn trên thị trường nhờ sự khác biệt

Trí Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và in ấn túi vải bố tại TP.HCM. Trải qua hành trình dài xây dựng và phát triển, công ty đã xây dựng được xưởng sản xuất và in ấn với quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mang đến cho khách hàng các loại túi vải chất lượng, thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Điển hình là túi trơn dây rút, túi trơn xách tay, ví trơn cầm tay, túi vải in hình nghệ thuật, túi vải bố cao cấp làm quà tặng,...

Theo đuổi mục tiêu về sự tiện dụng và linh hoạt, tất cả các sản phẩm túi vải bố của công ty đều được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt với khoang chứa đồ rộng rãi, đựng được “cả thế giới”. Đây cũng là một trong những phụ kiện thời trang được các bạn trẻ rất yêu thích. Loại túi này thích hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi siêu thị, đi chơi, đi học, đi làm,...

Túi vải bố Trí Việt vừa là phụ kiện thời trang vừa giúp quảng bá sản phẩm

Được biết, túi vải bố Trí Việt được sản xuất từ chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Vì vậy loại túi này được khuyến cáo sử dụng để góp phần bảo tồn sự phát triển bền vững cho thế hệ tương lai.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, túi vải bố chinh phục người dùng bởi thiết kế linh hoạt. Sản phẩm có nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận thiết kế, in ấn và sản xuất túi theo yêu cầu cho cửa hàng, đại lý, doanh nghiệp đặt in túi vải bố số lượng lớn. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá rẻ là những thế mạnh vượt trội góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu Trí Việt trên thị trường.

Túi vải có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng được nhiều khách hàng yêu thích

Cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Trí Việt được thành lập bởi những nhà lãnh đạo tâm huyết với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm túi vải bố chất lượng, đẹp mắt với giá cả phải chăng. Sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh trong bối cảnh vấn đề phát triển bền vững, bảo vệ môi trường được đặt lên hàng đầu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trí Việt đã xác định mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng. Bởi vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn vị luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo đó, Trí Việt sẵn sàng nhận sản xuất và in ấn bất cứ đơn hàng nào. Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ đầy sáng tạo, luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế túi vải độc đáo cho khách hàng. Khách hàng có nhu cầu thiết kế, in túi vải bố số lượng nhiều để phục vụ cho mục đích quảng bá thương hiệu thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ đó thiết kế ra những mẫu túi ấn tượng và độc đáo.

Công ty cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn

Đặc biệt, Trí Việt cung cấp quy trình làm việc khép kín từ khâu tiếp nhận thông tin đặt hàng đến khâu thiết kế, gia công và in ấn. Điều này vừa giúp tối ưu chi phí vừa mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng. Công ty luôn cam kết giao hàng đúng tiến độ để không làm ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của các cửa hàng, doanh nghiệp.

Một ưu điểm khác giúp Trí Việt được nhiều khách hàng lựa chọn đó là giá sản phẩm rất cạnh tranh so với thị trường. Điều này có được là nhờ quy trình sản xuất khép kín, giúp tối ưu các chi phí không cần thiết. Thêm vào đó, công ty luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn. Đây cũng là những giá trị thiết thực Trí Việt mang đến cho khách hàng.

“Sau nhiều năm hoạt động, bằng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu hàng đầu trên thị trường túi vải tại TP.HCM. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá rẻ với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp” -  Đại diện công ty nhấn mạnh.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SẢN XUẤT TRÍ VIỆT

Mã số thuế: 0 3 1 4 0 3 7 0 5 7

Địa chỉ: 349/47 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM.

Mobile:   0935 44 3839

Email: info@trivietgroup.vn

Chia sẻ bài viết