08/01/2020 - 15:36

Viettel Cần Thơ

Trao giải thưởng cho khách hàng tham gia chương trình: “Lắp đặt wifi –Trúng ngày Air Blade” 

Ngày 4-1-2020, tại trụ sở Viettel Cần Thơ, Kênh bán hàn trực tiếp Viettel Cần Thơ đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn của chương trình khuyến mãi “Lắp đặt Wifi – Trúng Ngay Air Blade”. Theo đó, khách hàng Phùng Văn Hiếu, ở số 14, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là 1 xe máy Honda Air Blade 2019 trị giá 47,5 triệu đồng. Tại buổi lễ, Viettel Cần Thơ còn trao thưởng cho khách hàng trúng các giải của chương trình gồm: 2 giải nhất mỗi giải 1 chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max trị giá 35 triệu đồng/chiếc; 3 giải nhì, mỗi giải 1 tivi 43 inch trị giá 10 triệu đồng/chiếc; 5 giải ba mỗi giải 1 máy giặt trị giá 5 triệu đồng/chiếc và 10 giải khuyến khích, mỗi giải 1 máy xay sinh tố.

Chương trình “Lắp đặt Wifi – Trúng Ngay Air Blade” được triển khai từ ngày 10-11 đến hết ngày 31-12-2019 dành cho tất cả khách hàng Viettel. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, , khi tham gia đăng ký mới dịch vụ Internet và truyền hình số, khách hàng được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng chương trình 177,5 triệu đồng.  

Ông Nguyễn Đức Trung, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp đã trao giải đặc biệt của chương trình cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Trung, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp cho biết, năm 2019 là năm tiếp tục thắng lợi của Tập Đoàn Công Nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel). Năm qua, Viettel vinh dự được tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan công nhận là “Nhà cung cấp dịch vụ di động tốt nhất Việt Nam”, được Apple công nhận là “Nhà mạng đầu tiên đạt chuẩn Esim trên các sản phẩm Iphone. Năm 2019 cũng là năm ghi dấu Viettel 30 năm thành lập, 15 năm cung cấp dịch vụ di động cho khách hàng. Tiếp tục khẳng định vị thế lớn mạnh của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, Viettel thuộc Top 30 công ty viễn thông lớn nhất thế giới và là đơn vị đầu tiên triển khai thử nghiệm thành công mạng 5G.

Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, tự hào là đơn vị có chất lượng 3G/4G tốt nhất tại TP Cần Thơ. Đối với dịch vụ cố định băng rộng Viettel Cần Thơ là đơn vị dẫn đầu về số lương thuê bao và chất lượng dịch vụ. Tốc độ tăng trưởng về doanh thu của Viettel Cần Thơ cao hơn nhiều so với các năm trước và đứng top đầu của cả nước.  Để đạt được những thành công đó không thể không nhắc đến sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của trên 100 nghìn quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ cố định của Viettel trên toàn TP Cần Thơ. Đó là những đóng góp quan trọng, to lớn của khách hàng vào sự thành công của Viettel Cần Thơ trong suốt thời gian qua.

Ông Ngô Quang Sen, Trưởng Ban Chính trị Viettel Cần Thơ trao 2 giải nhất của chương trình cho khách hàng.

Qua đây, Viettel Cần Thơ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Viettel và kính mong Quý Khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Viettel trong thời gian tới. Kính chúc Quý Khách hàng đón một Năm mới An khanh thịn vượng và Phát tài.

Chia sẻ bài viết