25/11/2017 - 21:58

Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ

Trao Bằng tốt nghiệp cho 95 tân kỹ sư khóa đầu tiên 

(CT)- Ngày 25-11-2017, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tổ chức lễ trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa I (2013-2017).

Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ảnh: LỆ THU

Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ là trường đại học công lập thuộc UBND TP Cần Thơ, được thành lập theo Quyết định số 249/QĐ-TTg ngày 29-1-2013 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở Trung tâm Đại học Tại chức Cần Thơ. Khóa học 2013-2017 là khóa đầu tiên của Trường. Sau hơn 4 năm thực hiện quy trình đào tạo, có 95 sinh viên của các ngành: Hệ thống thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp, Công nghệ thực phẩm đủ điều kiện nhận Bằng tốt nghiệp đợt 1. Trong đó, có 15 sinh viên đạt loại Giỏi.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực  UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đạt được và mong Trường tiếp tục có những bước đi vững chắc trong đào tạo nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn và đạo đức tốt cung cấp cho thành phố; góp phần tạo lợi thế cạnh tranh của Cần Thơ trong việc thu hút, mời gọi đầu tư phát triển thành phố và ĐBSCL trong thời kỳ hội nhập.

LỆ THU

Chia sẻ bài viết