30/04/2017 - 16:29

Trao bằng tốt nghiệp cho 144 tân cử nhân, kỹ sư

(CT)- Ngày 29-4-2017, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ phối hợp với Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh tổ chức trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo từ xa và vừa làm, vừa học đợt 1 năm 2017 cho các tân cử nhân (ảnh) do Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh liên kết với Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ và các cơ sở của tỉnh An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau đào tạo.

 

Đợt này, có 144 tân cử nhân, kỹ sư các ngành: Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, xây dựng, luật kinh tế được trao bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 51 tân cử nhân được đào tạo tại Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ.

Từ năm 1990 đến nay Trung tâm Đại học Tại chức Cần Thơ, nay là Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ, đã liên kết với Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh đào tạo hơn 4.000 sinh viên theo nhiều loại hình: vừa làm, vừa học, văn bằng hai và đào tạo từ xa. Trong đó, có 3.000 sinh viên đã tốt nghiệp, từng bước đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của TP Cần Thơ và các tỉnh, thành trong khu vực ĐBSCL.

Vừa qua, Trường Đại học Cần Thơ cùng Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 298 sinh viên các ngành học: Thú y, Kế toán kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Luật, Ngôn ngữ Anh…

Tin, ảnh: P.N

Chia sẻ bài viết