23/01/2024 - 10:05

Tour Du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm giá tốt 

Du lịch Nhật Bản trong chuyến hành trình 6 ngày 5 đêm đầy màu sắc, đến với địa điểm nổi tiếng tại “Xứ Phù Tang”. Công ty du lịch SaigonTimes Travel tổ chức Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khám phá vẻ đẹp bốn mùa tại Nhật Bản, kết nối những con người có niềm đam mê du lịch với nhau, trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ tại đây.

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Hiện tại, tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm tại SaigonTimes Travel đang là lựa chọn của nhiều du khách bởi giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Đoàn khách Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm SaigonTimes Travel

Đến với các địa điểm du lịch hot nhất Nhật Bản hiện tại như:

Thành phố Tokyo phồn thịnh và tấp nập, tham quan Cung điện Hoàng gia Nhật Bản với hình ảnh trang nghiêm, thể hiện quyền lực và văn minh tại Nhật Bản. Đặt chân đến các khu phố mua sắm sầm uất thu hút hàng ngàn du khách lui tới. Vịnh Odaiba biểu tượng cho sự đổi mới của “Xứ Phù Tang”.

Vùng đất Kyoto với những nét đẹp truyền thống, tham quan chùa Thanh Thủy - ngôi chùa linh thiêng nhất trong lòng người dân Nhật Bản, với lối kiến trúc độc đáo, tuyệt tác kiến trúc nghệ thuật. Hòa mình vào thiên nhiên tại rừng trúc cao vút tạo khung cảnh huyền bí và thư thái.

Osaka vùng đất với những nét đẹp ẩm thực độc đáo. Tham quan lâu đài cổ Osaka như một bức tranh hùng vĩ giữa thành phố xô bồ.

Vùng đất cảng Kobe cảm nhận sự di chuyển của tàu thuyền, không khí sôi động của chợ cảng.

Lý do Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm trở nên hot

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm tại SaigonTimes Travel hiện đang được nhiều khách du lịch lựa chọn đồng hành trong chuyến đi du lịch Nhật Bản. Với mối quan hệ chặt chẽ với các hãng hàng không hàng đầu đã giúp SaigonTimes Travel nhận được giá vé máy bay vô cùng ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Tham quan Lâu đài cổ Osaka SaigonTimes Travel

Điều này giúp du khách có thể chi trả thêm cho các hoạt động du lịch và mua sắm. Những ưu đãi thường xuyên được cập nhật mang đến mức giá tốt nhất dành cho du khách.

Đưa đến cho du khách những hành trình du lịch với dịch vụ chất lượng tốt nhất. Với những hướng dẫn viên du lịch dày dặn kinh nghiệm, hiểu rõ về văn hóa lịch sử và các địa danh nổi tiếng Nhật Bản. SaigonTimes Travel mong muốn trở thành người bạn đồng hành tại những chuyến du lịch tuyệt vời và ý nghĩa.

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm tại SaigonTimes Travel

Giá tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm sẽ phụ thuộc vào thời điểm du lịch, dịch vụ cụ thể và hãng bay mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, SaigonTimes Travel luôn hứa hẹn mang lại cho bạn giá tốt nhất thị trường, với chất lượng tour tốt nhất mang lại sự trải nghiệm đặc biệt ý nghĩa.

Tour du lịch Nhật Bản SaigonTimes Travel

Tour du lịch được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp giữa văn hóa truyền thống, ẩm thực đặc sắc và những bất ngờ thú vị, làm cho chuyến đi trở thành hành trình khám phá độc đáo tại "Xứ sở Hoa Anh Đào".

Du lịch Nhật Bản tự túc

Du lịch tự túc tại Nhật Bản là cuộc phiêu lưu cá nhân độc đáo, nơi du khách có tự do tận hưởng vẻ đẹp đa dạng của cảnh quan tự nhiên và văn hóa độc đáo. Mang lại trải nghiệm không giới hạn và khám phá sự độc đáo của "Xứ sở Mặt trời mọc".

Ăn uống trong Tour du lịch Nhật Bản SaigonTimes Travel

Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm giá rẻ của SaigonTimes Travel sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm kì diệu và phong phú. Cùng tham khảo tour Nhật Bản tại SaigonTimes Travel để lựa chọn tour du lịch phù hợp nhất, để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời tại “Xứ sở Hoa Anh Đào”.

CÔNG TY DU LỊCH SAIGONTIMES TRAVEL

Địa chỉ: Tòa nhà Nam Sài Gòn, 19 Huỳnh Đình Hai, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 938 824

Email: info@saigontimestravel.com

Tham khảo tour Nhật Bản Saigontimes Travel: https://saigontimestravel.com/tour-nuoc-ngoai/tour-nhat-ban

Chia sẻ bài viết