13/04/2022 - 11:57

Tour Bà Nà Hill 1 Ngày của DANAGO “hút hồn” du khách 

Sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19, Đà Nẵng bắt đầu đông vui và nhộn nhịp trở lại, đặc biệt vào những ngày cuối tuần khi khách du lịch không chỉ ở Đà Nẵng mà các tỉnh thành khách đều đổ về càng khiến không khí của thành phố biển trở nên náo nhiệt.

Góp phần đẩy mạnh du lịch phục hồi trở lại tại Đà Nẵng, nhiều khu du lịch lớn nhỏ áp dụng các chính sách ưu đãi thu hút khách hàng. Đặc biệt, điểm nóng trong du lịch vài tháng trở lại đây chính là các tour Bà Nà Hill 1 ngày với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Sun World Bà Nà Hill với giá chỉ từ 450k/khách.

Làng Pháp tuyệt đẹp trong “tour Bà Nà Hill 1 ngày” của DANAGO™

Vui chơi thả ga trong tour Bà Nà Hill 1 ngày tại Đà Nẵng

Không khó để lý giải cho việc vì sao Bà Nà Hill luôn là điểm đến được du khách tứ phương lựa chọn nhiều nhất khi đến Đà Nẵng.

Khu du lịch tọa lạc tại vùng đất Hòa Vang ngoại ô thành phố Đà Nẵng, đặc biệt nằm trên đỉnh núi cao của dãy Trường Sơn với điểm cao nhất gần 1487m so với mực nước biển. Du khách đến đây tận hưởng không khí mát lạnh 4 mùa cùng không gian Châu Âu cổ kính vô cùng mới lạ.

Siêu phẩm của Bà Nà Hill – Cầu Vàng huyền thoại được ra đời vào năm 2018 chính là điểm hot nhất tại đây, du khách tản bộ trên cây cầu như đường vào chốn tiên cảnh giữa mây núi bạt ngàn, bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu vô cùng huyền ảo.

Cầu Vàng – siêu phẩm chỉ có trong tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

Không chỉ dừng lại ở đó, Vườn Hoa Tình Yêu và Làng Pháp cũng là điểm đến không thể bỏ qua tại Bà Nà, với sự tái hiện không gian nước Pháp thời trung cổ, những lâu đài, nhà thờ, khách sạn… tất cả được thiết kế kiểu Pháp với nét đẹp bình yên vô cùng độc đáo.

Đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày ở đâu là uy tín nhất?

Có thể bạn chưa biết, Bà Nà là điểm du lịch vô cùng hot hit tại Đà Nẵng nên rất được nhiều công ty khai thác. Tuy nhiên với mức giá chênh lệch từ 30k – 50k đôi khi bạn chọn phải những công ty có dịch vụ kém chất lượng, trải nghiệm không đảm bảo hoặc dẫn đến các trường hợp ép giờ của khách (tour kết thúc sớm, chưa tham quan được hết Bà Nà).

Vì vậy, hãy tìm cho mình một công ty lữ hành uy tín để chọn tour nhé. Gợi ý đến bạn công ty du lịch DANAGO™ vừa là đại lý cấp 1 của Sun World Bà Nà Hill vừa là công ty chuyên tổ chức tour du lịch Đà Nẵng trong đó chạy nhiều nhất chính là tour Bà Nà 1 ngày uy tín.

Website tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

DANAGO™ là ai? Tại sao nên chọn tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™?

DANAGO™ không còn là cái tên xa lạ với du khách khi đến Đà Nẵng, không chỉ tổ chức những tour dài ngày, với lượng khách đặt tour khá lớn DANAGO™ thường xuyên có những tour ghép đoàn đặc biệt là tour Huế 1 ngày và tour Bà Nà Hill 1 ngày. Quý khách có thể liên hệ đến DANAGO™ để đặt tour với giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng.

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Hãy một lần đến trải nghiệm tại Bà Nà Hill bạn sẽ cảm nhận thật sự những lời nói trên là đúng đắn. Thông tin đặt tour bên dưới nhé.

THÔNG TIN CÔNG TY

· Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

· Liên hệ: 0833-888-404

· Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

     · Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Chia sẻ bài viết