20/09/2016 - 20:51

Thương hiệu thời trang nam Belluni khai trương cửa hàng thứ 59

(CT)- Ngày 20-9-2016, thương hiệu thời trang nam Belluni của Tổng công ty 28 khai trương cửa hàng Belluni tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh-Cần Thơ. Đây là cửa hàng thứ 59 của Tổng công ty 28, chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nam, như: veston, áo sơ mi, quần tây, quần khaki, áo thun… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm của Belluni tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ

Thương hiệu Belluni ngoài cung ứng những sản phẩm truyền thống mang phong cách thanh lịch còn có những sản phẩm thời trang được làm từ nguyên liệu cao cấp, có đặc tính tự nhiên, như: dòng áo sơ mi BAMSILK NANO TENCEL, ION SILVER, MODAL… Các sản phẩm này có tính năng khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, thấm hút tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền màu cao, không đổ lông, chống co rút, chống nhăn và đặc biệt giữ dáng sản phẩm tốt sau nhiều lần giặt.

Nhân dịp khai trương, Belluni khuyến mãi 15% cho tất cả sản phẩm từ nay đến ngày 30-9-2016. Đồng thời tặng 50 cà vạt của thương hiệu Belluni cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng…

Mỹ Hoa

Chia sẻ bài viết