11/09/2024 - 10:57

Thiên An Pharma: Hành trình 10 năm xây dựng uy tín và thương hiệu 

(CTO) - Ngày 4-9-2024, Thiên An Pharma kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển với chủ đề "Thiên An Pharma - 10 năm xây dựng niềm tin và thương hiệu". Dự buổi lễ có ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Thiên An Pharma, bà Đặng Thúy An, Phó Giám đốc, cùng nhiều đối tác, đại lý, nhà phân phối và đội ngũ nhân viên công ty.

Ban Giám đốc Thiên An Pharma cùng các đối tác, khách mời cắt bánh kem mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

Sự kiện không chỉ khơi lại những chặng đường gian nan Thiên An Pharma đã vượt qua mà còn là dịp tri ân những khách hàng, đối tác đã gắn bó và đồng hành cùng Công ty trong suốt một thập kỷ qua. Đây là dịp để công ty cảm ơn những người đã cùng đồng hành, góp phần xây dựng Thiên An Pharma trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm.

* Hành trình từ khó khăn vươn đến thành công

Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Thiên An Pharma.

Ra đời vào ngày 4-9-2014, Thiên An Pharma đã trải qua không ít thách thức trong những năm đầu tiên hoạt động. Thị trường dược phẩm cạnh tranh khốc liệt, nguồn lực hạn chế và chưa có kinh nghiệm đủ đầy là những khó khăn Công ty phải đối mặt. Tuy nhiên, với tinh thần nỗ lực và đoàn kết của tập thể nhân viên, cùng niềm tin từ khách hàng, Thiên An Pharma đã dần khẳng định mình. Công ty không chỉ vượt qua những khó khăn ban đầu mà còn đạt được sự phát triển vượt bậc.

Triết lý "hợp tác để cùng thành công" và chiến lược phát triển bền vững đã giúp Thiên An Pharma từng bước khẳng định vị thế của mình. Trong suốt 10 năm qua, Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm. Hiện nay, Thiên An Pharma có hơn 3.000 khách hàng thân thiết trên toàn quốc, với hơn 20 sản phẩm thực phẩm chức năng và 2 dòng sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em và người lớn.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Thiên An Pharma phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Dương Vũ Kha chia sẻ về hành trình 10 năm xây dựng và phát triển của Công ty, đồng thời nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Việc không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đã giúp Thiên An Pharma đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ khách hàng và khẳng định vị trí của mình."

Ông cũng nhấn mạnh rằng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại là nền tảng vững chắc giúp Công ty đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quy trình sản xuất của Thiên An Pharma được giám sát nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện, tất cả nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ban Giám đốc Thiên An Pharma cùng các đối tác, khách mời nâng ly chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

* Cảm nhận khách hàng về Thiên An Pharma

Trong buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Mỹ, chủ Quầy thuốc Mỹ Tuân, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, một trong những khách hàng đã đồng hành cùng Thiên An Pharma trong 10 năm qua đã chia sẻ về sự đồng hành của mình với công ty: "Thiên An Pharma không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn luôn hỗ trợ đại lý chúng tôi từ việc triển khai các chương trình marketing đến chăm sóc khách hàng".

Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, chủ Quầy thuốc Mỹ Tuân, huyện Cờ Đỏ luôn đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Thiên An Pharma.

Theo bà Mỹ, Thiên An Pharma luôn biết cách chăm sóc và duy trì mối quan hệ gắn bó với đại lý, nhà thuốc thông qua các chương trình ưu đãi và hỗ trợ. Nhờ đó, hệ thống phân phối của Thiên An Pharma ngày càng được củng cố và phát triển bền vững.

* Vinh danh nhân viên và khách hàng xuất sắc

Trong dịp kỷ niệm này, Thiên An Pharma đã vinh danh những cá nhân và đối tác xuất sắc có đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty. Những giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận về những nỗ lực mà còn là động lực để các đối tác và nhân viên tiếp tục phấn đấu cùng Công ty trong những chặng đường sắp tới.

Bà Đặng Thúy An, Phó Giám đốc Thiên An Pharma trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho nhân viên có doanh thu cao nhất năm 2023.

Bà Đặng Thúy An, Phó Giám đốc Thiên An Pharma trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho ông Huỳnh Thanh Hoài, quản lý có doanh thu cao nhất năm 2023.

* Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn

Một điểm nhấn của buổi lễ là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị. Giải Ba thuộc về Trạm Y Tế Đông Bình, TP Cần Thơ với phần thưởng là 0,5 chỉ vàng SJC. Giải Nhì là 1 chỉ vàng SJC thuộc về Quầy thuốc Nam Phương, Hậu Giang. Giải Đặc biệt của buổi lễ là một chiếc xe máy Wave Alpha 110cc đã được trao tặng cho Nhà thuốc An Thới, TP Cần Thơ. 

Những phần quà không chỉ mang tính vật chất mà còn là lời tri ân sâu sắc từ Thiên An Pharma đến khách hàng - những người đã đồng hành cùng Công ty trong suốt một thập kỷ qua.

Ông Dương Vũ Kha trao giải Nhất của chương trình bốc thăm trúng thưởng cho Nhà thuốc An Thới, TP Cần Thơ.

Ban Giám đốc Thiên An Pharma trao tặng 1 chỉ vàng cho khách hàng có doanh số mua hàng trực tiếp cao nhất tại lễ kỷ niệm.

Ông Dương Vũ Kha trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho Top 10 khách hàng có doanh thu cao nhất năm 2023.

Ông Huỳnh Thanh Hoài, Quản lý kinh doanh Thiên An Pharma trao thưởng 0,5 chỉ vàng SJC cho các khách hàng tham gia hợp đồng "Đồng hành cùng Thiên An Pharma".

Các khách hàng tham gia hợp đồng "Đồng hành cùng Thiên An Pharma" nhận vàng và hoa chúc mừng từ Công ty.

Ông Nguyễn Văn Chiến, Quản lý nhãn hàng sữa Thiên An Pharma trao thưởng 1 chỉ vàng SJC cho các khách hàng tham gia hợp đồng "Đồng hành cùng Thiên An Pharma".

* Hướng về tương lai

Dù đã đạt được những thành tựu đáng kể, nhưng ban lãnh đạo Thiên An Pharma không coi đây là đích đến cuối cùng. Thay vào đó, ông Dương Vũ Kha khẳng định: "10 năm chỉ là khởi đầu cho những thách thức và cơ hội phía trước. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hệ thống phân phối." cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Thiên An Pharma không chỉ là một sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển của Công ty mà còn là lời cam kết mạnh mẽ về sứ mệnh và tầm nhìn của Thiên An Pharma. Với định hướng phát triển bền vững và chú trọng đến chất lượng, Thiên An Pharma sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội, phục vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

 

* Ban Giám đốc Thiên An Pharma trao tặng hoa vinh doanh các hội viên bạch kim và hội viên vàng năm 2023:

* Các khách hàng thân thiết chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Thiên An Pharma tại buổi lễ:

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết