14/12/2019 - 09:54

Thị trường bất động sản Cần Thơ: Bứt phá cuối năm cùng dòng sản phẩm mới 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội, thị trường bất động sản Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) những tháng cuối năm 2019 đã và đang tạo ra sự bứt phá ngoạn mục cùng dự án Vĩnh Thạnh Center.

Vĩnh Thạnh Center - Đô thị vệ tinh trong tương lai của TP. Cần Thơ.

Giá đất dự kiến tăng từ 20 - 30%

Đóng vai trò là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ có nhiều lợi thế về chính trị, kinh tế – xã hội; là bệ phóng vững chắc cho thị trường bất động sản nơi đây tăng tốc, hút khách hàng và nhà đầu tư. Theo số liệu thống kê từ các ban ngành, Cần Thơ luôn nằm trong nhóm các thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) ấn tượng, bình quân đạt gần 14%/năm. Ngoài ra, TP Cần Thơ còn sở hữu lợi thế về du lịch, riêng 9 tháng đầu năm, thành phố đã đón hơn 7 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch; doanh thu đạt 3.396 tỉ đồng (tăng 15,2% so với năm 2018).

Tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi đang đẩy nhanh tiến độ để đưa vào vận hành năm 2020.

Bên cạnh đó, cao tốc Lộ Tẻ- Rạch Sỏi đang gấp rút hoàn thiện, cầu Vàm Cống đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng gần đây cùng với cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đang được đẩy nhanh tiến độ thi công đã góp phần thay đổi diện mạo các tỉnh miền Tây Nam bộ nói chung và TP Cần Thơ nói riêng.

Cộng hưởng từ sự phát triển về hạ tầng và kinh tế như trên, bất động sản Cần Thơ đã và đang tạo được dấu ấn thông qua việc thu hút những dự án lớn từ các nhà phát triển bất động sản hàng đầu như: Vingroup, Novaland, KITA Group, TNR, FLC, Him Lam Group…đang đổ về Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL xin quỹ đất để đầu tư dự án.

Đặc biệt, ngày 1 tháng 1 năm 2020 tới đây, cả nước sẽ ban hành khung giá đất mới, dự kiến mức tăng bình quân từ 20-30% so với hiện nay. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, giá đất tại trung tâm Cần Thơ cũng sẽ tăng từ 30-40% so với khung giá cũ.

Bứt phá cuối năm cùng dòng sản phẩm mới

Với những tiềm năng nổi bật, giá bất động sản “chỉ tăng- không giảm”, quỹ đất phát triển dự án và nguồn hàng theo thời gian giảm dần sự dồi dào, Đất Xanh Miền Tây cho ra mắt dự án Khu dân cư trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh (Vĩnh Thạnh Center) - một dòng sản phẩm mới đáp ứng đúng nhu cầu của nhà đầu tư, đặc biệt là nhu cầu săn tìm bất động sản dưới 1 tỷ.

Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Tây - đơn vị phát triển dự án, Vĩnh Thạnh Center sẽ là mô hình điển hình cho bất động sản đô thị vệ tinh, với những lợi thế và giá trị nhất định, chắc chắn mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các khách hàng.

Vĩnh Thạnh Center được đầu tư tiện ích hiện đại,
trở thành đô thị vệ tinh kiểu mẫu của TP Cần Thơ trong tương lai.

Vĩnh Thạnh Center khác biệt so với nhiều sản phẩm bất động sản phổ biến gắn với thông điệp “trung tâm thành phố”. Dự án mang đến một “địa chỉ đầu tư” hoàn toàn mới trong bối cảnh thị trường bất động sản Cần Thơ đang khan hiếm nguồn cung như hiện nay, mở ra xu hướng tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đặc biệt, tại huyện có tiềm năng phát triển công nghiệp dịch vụ mạnh mẽ như Vĩnh Thạnh, dòng sản phẩm này vô cùng phù hợp giúp khách hàng tận dụng được cơ hội kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư mà dòng tiền vẫn đảm bảo sinh lời đều và bền vững.

Hạ tầng dự án Vĩnh Thạnh Center được xây dựng hoàn thiện, 100% sản phẩm đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Tọa lạc ngay trung tâm huyện Vĩnh Thạnh, Vĩnh Thạnh Center và những cư dân của dự án chắc chắn sở hữu đất nền đẹp, mức giá cạnh tranh và hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hiện đại: Trung tâm Hành chính, phố thương mại, chợ, trường học, khu công nghiệp, trạm y tế, cao tốc Lộ Tẻ- Rạch Sỏi, Quốc lộ 80, cầu Vàm Cống …

Đặc biệt, với giá bán chỉ từ 833 triệu/nền, Vĩnh Thạnh Center là dòng sản phẩm đất nền sổ đỏ giá dưới 1 tỷ đang trở nên khan hiếm, và đây là cơ hội vàng để quý khách hàng đầu tư vào dịp cuối năm 2019 trước khi Cần Thơ ban hành chính sách tăng giá đất từ ngày 1/1/2020.

Có thế thấy, với hàng loạt ưu thế kể trên, Vĩnh Thạnh Center tạo cú hích mạnh mẽ, nâng tầm bất động sản đô thị vệ tinh tại Cần Thơ và cả vùng ĐBSCL.

Thông tin liên hệ:

Cần Thơ - Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Holine: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết