06/10/2017 - 20:55

Tập đoàn Sao Mai tham gia “Ngày hội ẩm thực cá tra Việt Nam và xúc tiến thương mại”

(CT)- Trong 3 ngày (6-8/10/2017), tại Trung tâm Triển lãm nông nghiệp, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Tổng cục Thủy sản và Hiệp hội Cá tra tổ chức “Ngày hội ẩm thực cá tra Việt Nam và xúc tiến thương mại” lần thứ nhất. Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa quốc gia (IDI) và Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (thành viên của Tập đoàn Sao Mai) được sự ủy quyền của Hiệp hội Cá tra Việt Nam tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm tại triển lãm này.

Sản phẩm cá tra Việt Nam đã có mặt  trên 150 quốc  gia  và  vùng  lãnh thổ, trong đó có những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu  Âu. Gần  đây, các thị trường như Trung Quốc, Trung Đông, Braxin và Mexico đều có sức tăng trưởng nhanh cho thấy sự ưa thích rộng rãi đối với sản phẩm này.

Tại triển lãm, Công ty IDI, hiện đứng TOP 3 trong 10 doanh nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, giới thiệu hàng chục món ăn Á, Âu được chế biến từ nguyên liệu cá tra và rất nhiều sản phẩm giá trị gia tăng khác. Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á cũng giới thiệu đến khách tham quan Dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% từ mỡ cá tra, có giá trị dinh dưỡng cao và các khoáng vi lượng rất cần thiết cho cơ thể người.

AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết