17/12/2018 - 10:42

Shop Villas Ha Tien Venice Villas: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Hà Tiên 

Sau khi công bố khu tiện ích đỉnh cao chuyên biệt cho nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, Ha Tien Venice Villas tiếp tục ra mắt khu shop villas nằm ngay mặt tiền đường ven biển. Đây là cung đường du lịch trọng điểm của Hà Tiên, được dự báo sẽ tạo thành dải thương mại sầm uất trong thời gian tới.

Khoảng trống của nền du lịch

Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của miền Nam với hệ thống biển đảo trùng điệp, án ngữ của ngõ du lịch Phú Quốc, là đầu ngõ đón du khách từ các Quốc gia tiểu vùng sông Mekong thế nhưng đến nay, Hà Tiên vẫn chỉ được nhắc đến là địa danh du lịch tiềm năng.

Shop villas mặt tiền đường ven biển đang là mảnh ghép hoàn hảo giúp du lịch Hà Tiên cất cánh

Một khảo sát du lịch chỉ ra, 9 tháng đầu năm 2018, Hà Tiên đón tới 2,4 triệu lượt (gần bằng Phú Quốc với 2,9 triệu lượt), tuy nhiên đa phần du khách đến Hà Tiên chỉ để ngắm cảnh, thăm di tích danh thắng rồi di chuyển đến Phú Quốc hoặc TP. Kép để nghỉ ngơi, lưu trú và mua sắm. Điều này đã làm Hà Tiên mất đi một khoản doanh thu lớn!

Tại hội thảo du lịch Hà Tiên trong cuộc cách mạng 4.0, các chuyên gia cho rằng, việc thiếu hụt dịch vụ tiện ích là nguyên nhân cản trở sự phát triển của du lịch. Toàn thành phố hiện chỉ có một khách sạn ba sao. Thực trạng thương mại vẫn còn khiêm tốn chủ yếu là chợ truyền thống bày bán các sản phầm bình dân quen thuộc. Trong khi đó, du khách thường có thói quen và nhu cầu rất lớn cho mua sắm, đòi hỏi các sản phẩm dịch vụ, thương mại phải đa dạng, đáp ứng cho mọi đối tượng du khách.

Mảnh ghép hoàn hảo

Giới chuyên gia nhận định, sự kiện Hà Tiên lên thành phố kết hợp với chính sách thu hút đầu tư sẽ là cơ sở để du lịch Hà Tiên bứt phá, trở thành điểm nóng du lịch phía Nam, đủ sức cạnh tranh cùng "đảo ngọc" Phú Quốc. 

Để hiện thực hóa điều này, bên cạnh đầu tư các khu lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích thì shop villas, phố thương mại cũng là yếu tố vô cùng cần thiết và đang được chờ đợi.

“Các khu phố thương mại - shop villas với công năng đa dạng, vừa ở vừa kinh doanh có thể trở thành các mini hotel, hay các cửa hàng, cửa hiệu  sẽ là phân khúc “vạn năng” vì có thể đáp ứng trúng nhu cầu thực tiễn của du khách. Đây cũng là cách để hiện đại hóa các sản phẩm du lịch ở Hà Tiên, phù hợp với xu hướng quốc tế. Mặt khác, lượng du khách đông đảo cũng là yếu tố đảm bảo lợi nhuận cho loại hình shop villas”, chuyên gia nhận định.

Shop villas chiếm ưu thế thương mại khi nằm trong quần thể biệt thự biển đẳng cấp bậc nhất Hà Tiên

Nhận thấy “khoảng trống” của thị trường và nền du lịch, công ty C&T vừa ra mắt khu shop villas thuộc dự án biệt thự biển Ha Tien Venice Villas với số lượng hữu hạn chỉ 27 căn. Shop villas được thiết kế một trệt, hai tầng lầu, diện tích sử dụng rộng rãi từ 400-500 mét vuông, tích hợp nhu cầu ở và kinh doanh với khu bán hàng trong nhà, khu bán hàng ngoài trời, kho lưu trữ, quầy thu ngân, không gian sinh hoạt, hồ bơi,… Ngoài ra, chủ nhân có thể linh hoạt trong thiết kế để phù hợp với mục đích kinh doanh.

Một điểm ấn tượng tại Ha Tien Venice Villas là tất cả các shop villas đều có từ  2 -3 mặt tiền. Một mặt sở hữu tầm nhìn view biển ấn tượng, một mặt tiếp giáp với đường ven biển. Những căn đầu hồi chiếm ưu thế hiếm hoi và được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì có tới 3 mặt tiền. Trong đó, mặt tiếp giáp đường ven biển nắm giữ vị trí chủ đạo để làm mặt tiền kinh doanh. Đây là cung đường du lịch thương mại chiến lược quan trọng bậc nhất Hà Tiên, có lộ giới 30 mét, điểm đầu từ vòng xoay trung tâm thành phố, đi qua Khu đô thị mới, bãi Nò, núi Đèn kéo dài đến tận khu du lịch Mũi Nai. Thông qua tuyến đường này, du khách chỉ mất từ 3 đến 10 phút để thưởng ngoạn trọn vẹn các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tiên.

Mặt khác, việc nằm trong quần thể khu biệt thự biển Ha Tien Venice Villas với hơn 20 tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện, được dự báo là biểu tượng du lịch của TP.Hà Tiên mang lại lợi thế rất lớn cho shop villas. Chủ nhân có thể đảm bảo nguồn lợi nhuận cao và ổn định nhờ khả năng tiếp cận hầu như toàn bộ lượt lượt du khách để kinh doanh đa dạng các dịch vụ như ẩm thực, cafe, shopping, lưu niệm, spa.… Bên cạnh đó, phương án cho thuê shop villas với giá hàng chục triệu đồng/tháng cũng là bài toán đầy khả quan. Đó là chưa kể nhà đầu tư sẽ “bỏ túi” nguồn lợi khủng từ việc gia tăng giá trị dự án theo thời gian.

Hỗ trợ thông tin:

Hotine: 0901 18 19 19 - 0901 28 19 19

Website: hatienvenicevillas.vn

Lê Nghĩa

Chia sẻ bài viết