24/04/2024 - 09:34

Saigon Co.op cam kết về chất lượng hàng hóa kinh doanh tại hệ thống 

(CT) - Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), để đảm bảo an toàn thực phẩm hàng hóa kinh doanh tại trên 800 điểm bán trên cả nước, gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense market và Co.op Online, Saigon Co.op đã được đơn vị xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp và chặt chẽ từ các khâu trồng trọt, thu hoạch, vận chuyển đến kinh doanh. Tại từng điểm bán, đều có bộ phận quản lý chất lượng thực hiện công tác kiểm soát chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm, họ được trang bị những thiết bị - dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ, quy cách bảo quản, test nhanh hàng hóa,… đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tại khâu tiếp nhận, cũng như duy trì tính ổn định khi đến tay người tiêu dùng.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Ngoài việc kiểm soát tại Nhà cung cấp, Saigon Co.op cũng thường xuyên lấy mẫu ngẫu nhiên hàng hóa đang kinh doanh tại các điểm bán để kiểm định, phân tích chất lượng tại các trung tâm kiểm nghiệm được cơ quan nhà nước chỉ định. Tại các điểm bán lẻ, nhân viên kiểm soát chất lượng của Saigon Co.op cũng thực hiện gửi mẫu thực phẩm kiểm nghiệm định kỳ nhằm đánh giá độ ổn định và chất lượng của sản phẩm trong quá trình lưu thông. Bên cạnh đó, Saigon Co.op còn tăng cường hoạt động kiểm tra/giám sát chất lượng hàng hóa thông qua xe kiểm nghiệm lưu động, phòng thí nghiệm của Saigon Co.op. Đối với các nhà cung cấp hiện hữu của Saigon Co.op đã đạt chuẩn Global GAP, VietGAP có năng lực sản xuất và mong muốn gắn bó lâu dài, Saigon Co.op sẽ kết hợp cùng xây dựng các vùng nguyên liệu đặc thù phù hợp theo nhu cầu kinh doanh và phát triển của Saigon Co.op.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết