18/06/2008 - 10:10

Trường Đại học Cần Thơ

Quy định mới về việc đăng ký học phần trực tuyến

TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐỒNG THÁP: Sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh năm 2008

(CT)- Tiến sĩ Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ, vừa ký văn bản quy định về việc đăng ký học phần trực tuyến học kỳ 2, năm 2008. Nội dung như sau: Việc đăng ký thực hiện từ ngày 23-6-2008. Trước khi vào phòng máy để đăng ký, sinh viên (SV) phải lập sẵn thời khóa biểu (TKB). SV download mẫu TKB từ địa chỉ http://www.ctu.edu.vn/departments/daa/mau_TKB.doc, dựa vào bảng kế hoạch học tập đã được duyệt, tìm thông tin về các nhóm của học phần trong học kỳ ở địa chỉ http://www.ctu.edu.vn/departments/daa/DM_monmo_HK22008.XLS để chọn nhóm học phần phù hợp và điền đầy đủ thông tin vào mẫu TKB. Những SV từ khóa 31 trở về trước, được phép đăng ký tối đa 25 tín chỉ.

Phó Hiệu trưởng Đỗ Văn Xê cho biết: Để việc đăng ký học phần trực tuyến không bị tình trạng nghẽn mạch như lần trước (Báo Cần Thơ ngày 2-5-2008 đã đưa tin), nhà trường quy định SV phải trình TKB đã điền đầy đủ thông tin mới được vào phòng máy của Trung tâm Học liệu; đồng thời, cố vấn học tập của các Khoa phải có trách nhiệm hướng dẫn SV.

l Tiến sĩ Phạm Hùng Lực, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học (ĐH) Y Dược Cần Thơ, cho biết: Năm nay, trường cử trên 600 cán bộ, sinh viên làm công tác coi thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2008. Với trên 8.000 thí sinh đăng ký dự thi, Trường ĐH Y Dược Cần Thơ có 10 điểm thi tại cụm thi Cần Thơ. Cán bộ được phân công coi thi sẽ được tập huấn 2 đợt tại trường và tại Trường ĐH Cần Thơ.

* Năm nay, có trên 19.000 thí sinh đăng ký dự thi vào Trường ĐH Sư phạm Đồng Tháp, tăng trên 4.000 thí sinh so với năm 2007. Trường huy động tối đa phòng học hiện có của trường và phối hợp với các trường trung cấp chuyên nghiệp, phổ thông trên địa bàn TP Cao Lãnh và các huyện để làm điểm thi. Hội Sinh viên của trường đã thành lập Đội Thanh niên tình nguyện tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2008”, với 60 sinh viên có nhiệm vụ khảo sát các nhà trọ có giá cả phù hợp; tư vấn miễn phí về điểm thi, phòng thi... phục vụ các thí sinh.

M.N - B.NG

Chia sẻ bài viết