17/01/2019 - 19:21

Quảng bá du lịch Cần Thơ tại Hội chợ Du lịch quốc tế Travex 2019

Hội chợ Du lịch quốc tế Travex 2019 diễn ra tại Cung Quy hoạch Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh từ ngày 16 đến 18-1 trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019. TP Cần Thơ là một trong những điểm đến tiêu biểu được quảng bá tại Gian hàng Du lịch Việt Nam tham gia hội chợ này.

Tại hội chợ, Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ đã quảng bá hình ảnh, con người, điểm đến; giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, sự kiện du lịch của đất Tây Đô; làm cầu nối cho du lịch các tỉnh ĐBSCL đến với các doanh nghiệp, đại biểu, khách tham quan trong và ngoài nước đến với hội chợ này.

Hội chợ Travex 2019 thu hút 450 gian hàng, trong đó 100 gian hàng của nước chủ nhà Việt Nam tại tầng 2 và 350 gian hàng của các nước ASEAN khác tại tầng 1 Cung Quy hoạch Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh.

Travex là hội chợ du lịch quốc tế thường niên lâu đời nhất trong khu vực ASEAN. Hội chợ này đã thành điểm nhấn tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 lần thứ 49 tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “ASEAN - Sức mạnh của sự thống nhất”.

Tại hội chợ, các doanh nghiệp du lịch thuộc khối ASEAN đã gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh với hơn 400 người mua quốc tế và nhiều phóng viên báo chí quốc tế đến từ các thị trường khách du lịch lớn như Mỹ, châu Âu, Đông Bắc Á, ASEAN…

Mỹ Trinh

Chia sẻ bài viết