07/11/2016 - 08:57

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng lũ lụt tại Hà Tĩnh

Sáng 6-11, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụt, trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi ở hai huyện Cẩm Xuyên, Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

  Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà tại Hà Tĩnh. Ảnh: ttxvn

Tại huyện Cẩm Xuyên, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà 20 hộ gia đình chính sách khó khăn và 10 giáo viên tiêu biểu bị ảnh hưởng trong trận lũ lụt vừa qua tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên.

Tại huyện Hương Khê, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và tặng quà 5 hộ gia đình tại xã Lộc Yên; đến Trung tâm Văn hóa huyện Hương Khê, trao 600 suất quà gồm dụng cụ học tập, máy tính cho các trường học và 200 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn huyện và 30 suất quà cho các hộ chính sách khó khăn trên địa bàn huyện Hương Khê.

Đến thăm các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt, Phó Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ trước những khó khăn mất mát, do thiên tai gây ra. Khẳng định Đảng và Nhà nước, cùng các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành…luôn sát cánh cùng nhân dân trong mọi hoàn cảnh, Phó Chủ tịch nước mong bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn hoạn nạn, cố gắng vượt qua, sớm ổn định cuộc sống...

PHAN QUÂN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết