12/09/2014 - 08:47

Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Ngành Công nghệ thực phẩm có điểm trúng tuyển cao nhất: 16,5 điểm

(CT)- Theo thông tin từ Trường Đại học (ĐH) Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ, trường vừa công bố điểm và danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng (NV) 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2014.

Thí sinh trúng tuyển NV2 phải thỏa các điều kiện: Không có môn nào bị điểm 0; có tổng số điểm 3 môn thi theo ngành được làm tròn đến 0,5 điểm, cộng với tổng số điểm ưu tiên khu vực và đối tượng từ bằng hoặc lớn hơn điểm chuẩn. Cụ thể các ngành: Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật phần mềm, Quản lý công nghiệp, Hệ thống thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp đều có điểm trúng tuyển NV2 (khu vực 3): 13,5 điểm; ngành Công nghệ thực phẩm (khối A1): 15,5 điểm; ngành Công nghệ thực phẩm (khối B): 16,5 điểm.

Tân sinh viên có mặt tại Phòng Đào tạo của trường (256 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) nhận trực tiếp giấy báo trúng tuyển để làm thủ tục nhập học và đóng các khoản phí, chậm nhất đến ngày 15-9. Các sinh viên tham gia sinh hoạt đầu khóa vào ngày 16-9. Sinh viên tham dự học kỳ đầu tiên từ ngày 22-9. Các trường hợp chưa đủ hồ sơ, có thể nộp chậm hơn, nhưng phải hoàn tất đến hết ngày 26-9. Sau thời hạn trên, những trường hợp không nộp hồ sơ coi như không có NV nhập học, trường sẽ không giải quyết các khiếu nại. Sinh viên đã đóng học phí, nếu xin nghỉ học sau ngày 3-10 sẽ không được hoàn lại học phí. Trường không hoàn trả hồ sơ đối với sinh viên xin nghỉ học.

B.NG

Chia sẻ bài viết