18/04/2019 - 08:41

Nam A Bank khai trương Phòng giao dịch Thốt Nốt 

Ngày 17-4-2019, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) khai trương Phòng giao dịch Thốt Nốt, tại số 206, Quốc lộ 91, khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt (ảnh). Đây là điểm giao dịch thứ 2 của Nam A Bank tại TP Cần Thơ.

Sau gần ba năm hoạt động trên địa bàn TP Cần Thơ (ngày 9-9-2016), Nam A Bank Cần Thơ đã trở thành địa điểm giao dịch uy tín, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính hiệu quả cho người dân nơi đây. Kết quả kinh doanh của chi nhánh tăng trưởng đồng đều qua các năm, sở hữu hệ khách hàng trung thành bền vững. Bên cạnh đó, Nam A Bank Cần Thơ còn được chính quyền, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Cần Thơ đánh giá cao vì đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế địa phương cũng như các hoạt động an sinh xã hội.

Trên nền tảng đó, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng cũng như phát triển kinh tế địa phương, Nam A Bank Cần Thơ chính thức đưa vào hoạt động thêm Phòng giao dịch Thốt Nốt. Theo đó, điểm giao dịch mới này sẽ cung ứng tất cả sản phẩm huy động, cho vay truyền thống cùng các dịch vụ ngân hàng tiện ích như Thẻ, POS, eBanking, OpenBanking… Ngoài ra, Nam A Bank Thốt Nốt sẽ triển khai những sản phẩm đặc thù, đáp ứng nhu cầu vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn phục vụ sản xuất kinh doanh các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và du lịch sinh thái là thế mạnh của vùng Thốt Nốt – Cần Thơ. Trong ngày đầu tiên khai trương, Nam A Bank Thốt Nốt đón tiếp rất nhiều khách hàng tham dự và giao dịch. Bên cạnh 1.000 phần quà hấp dẫn, khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Thốt Nốt còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các gói sản phẩm, chương trình khuyến mãi như “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc” với 99.000 giải thưởng cùng cơ hội sở hữu nhiều sổ tiết kiệm giá trị đến 500 triệu đồng từ nay đến hết 27-4-2019; được thêm lãi suất lên đến 1% khi gửi tiết kiệm online; tín dụng xanh ưu đãi lãi vay chỉ từ 7%/năm phục vụ cho các mục đích đầu tư, kinh doanh,
tiêu dùng...

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND quận Thốt Nốt – Võ Văn Tân, cho biết: Thốt Nốt có vị trí cửa ngõ, điểm giao thương quan trọng của TP Cần Thơ hướng về vùng Tứ giác Long Xuyên theo trục phát triển kinh tế - đô thị ven sông Hậu, là 1 trong 3 địa bàn hàng đầu của ĐBSCL về tập kết – trung chuyển – xay xát – lau bóng gạo; chế biến thủy sản… Với những tiềm năng, lợi thế này sẽ thu hút đầu tư, kết nối giao thương và lĩnh vực tài chính ngân hàng sẽ có điều kiện phát triển tốt. Nam Á Bank sẽ phát huy thế mạnh của mình, không chỉ mang đến các dịch vụ ngân hàng, mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Bài, ảnh: TƯỜNG VÂN

Chia sẻ bài viết