10/11/2017 - 20:57

Mua sắm tiết kiệm mùa cưới 

Đám cưới là sự kiện trọng đại, là mốc khởi đầu sự gắn bó thiêng liêng của các cặp đôi. Một đám cưới dù theo phong cách truyền thống hay hiện đại, các đôi uyên ương cần mua sắm một số vật dụng chuẩn bị cho đám cưới cũng như tổ ấm mới. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp mùa cưới về, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm mùa cưới, giúp các cặp đôi tiết kiệm không nhỏ chi phí mua sắm.

Khách hàng mua sắm nữ trang tại TTTM Sense City Cần Thơ. Ảnh: T. TRINH

Trang sức hiện diện trong ngày cưới không chỉ tô điểm nét rạng ngời cho cô dâu mới mà còn mang ý nghĩa riêng hàm chứa những giá trị truyền thống tốt đẹp. Với quan niệm sắm trang sức cưới như “của để dành”, trang sức cưới mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần, là món quà thể hiện sự yêu thương, lời chúc phúc và một chút vốn liếng của hai bên gia đình dành cho đôi uyên ương. Có thể thấy người Việt Nam khi mua quà tặng cho con vào ngày cưới vẫn ưu tiên chọn mua trang sức. Mùa cưới 2017, các thương hiệu trang sức, như: PNJ, SJC, DOJI… tiếp tục giới thiệu những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn theo xu hướng mới nhất, để gắn kết, tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu đôi lứa. Cùng với đó, một số thương hiệu trang sức thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua nhẫn cưới hoặc trang sức cưới của PNJ, các cặp đôi sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch Maldives, Bali, Thái Lan… cho tuần trăng mật ngọt ngào, khởi đầu hoàn hảo cho hạnh phúc lứa đôi; chương trình áp dụng đến ngày 26-11-2017. Từ nay đến ngày 30-11-2017, hệ thống cửa hàng Thế Giới Kim Cương giảm 20% trang sức và ổ trang sức; giảm đến 15 triệu đồng để mua ổ trang sức khi mua kim cương viên; giảm đến 30 triệu đồng khi mua kim cương viên Lucky Star; giảm 10% sản phẩm dây chuyền. SJC có nhiều chương trình ưu đãi lên đến 30% áp dụng cho tất cả các sản phẩm nữ trang cưới, đến ngày 2-1-2018.  Theo đó, chỉ từ 5 triệu đồng, các đôi uyên ương có thể sở hữu cặp nhẫn cưới hợp xu hướng hay bộ nữ trang cưới truyền thống với giá chỉ từ 20 triệu đồng. Một số mẫu thực hiện chương trình giá đặc biệt theo từng tháng. Bên cạnh đó, SJC còn dành tặng 3 đôi uyên ương may mắn cơ hội hưởng tuần trăng mật tại các địa danh nổi tiếng thơ mộng, như: Nhật Bản, Hàn Quốc và Phú Quốc. Ngoài ra, khách hàng nhận được 1 phiếu rút thăm may mắn với mỗi giá trị 1 triệu đồng trên hóa đơn đối với sản phẩm bán giá món và mỗi giá trị tiền công 1 triệu đồng trên hóa đơn cho sản phẩm bán giá công… Chị Nguyễn Thị Phương Vy ở đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, cho biết: “Lễ cưới thường “tiêu tốn” không ít tiền của cô dâu, chú rể để mua sắm, chuẩn bị cho các khâu. Nhưng tranh thủ các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho mùa cưới, các cặp đôi sẽ tiết kiệm một khoản không nhỏ”.

Việc trang trí phòng cưới và giường cưới cùng một bộ chăn ga gối nệm mới là việc khá quan trọng được các cặp đôi quan tâm, tạo điểm nhấn cho không gian riêng của hai vợ chồng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm giường, nệm, chăn ga gối mùa cưới với mẫu mã, chất lượng, màu sắc đến từ các hãng khác nhau. Chị Ngọc Mai, kinh doanh các mặt hàng chăn ga gối tại Trung tâm Thương mại Cái Khế, quận Ninh Kiều, cho biết: Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp mùa cưới về, là lúc các cặp uyên ương nắm tay nhau tìm mua bộ chăn ga gối đẹp chuẩn bị cho đêm tân hôn và cuộc sống êm đềm về sau. Chăn ga gối thường được mua thành bộ, giúp phòng cưới đêm tân hôn thêm lãng mạn và mang phong cách riêng. Nhân dịp mùa cưới, các công ty có chương trình khuyến mãi, giảm giá các sản phẩm nệm, chăn ga gối như món quà chúc mừng các cặp đôi. Thương hiệu nệm Liên Á thực hiện chương trình khuyến mãi đến hết ngày 20-11-2017; cụ thể, khi mua 1 nệm cao su L’A Dome, khách hàng nhận 2 gối cao su 45x65cm cùng 1 tấm bảo vệ nệm cùng kích thước; mua 1 nệm cao su L’A Dome và 1 giường gỗ cao cấp các loại, khách hàng nhận 2 gối cao su 45x65cm, 1 tấm bảo vệ nệm và 1 bộ chăn ga chất liệu cotton cùng kích thước (riêng các kích thước nệm từ 140x200cm trở xuống, khách hàng chỉ nhận 1 gối cao su Oval). Mùa cưới này, thương hiệu Hanvico cũng cho ra đời bộ sưu tập chăn ga gối mới với mức giá ưu đãi giảm 10% dành cho các cặp uyên ương. Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi dành riêng chương trình “Giai điệu tình yêu” giảm giá lên đến 49% hàng loạt sản phẩm phục vụ các đôi uyên ương, đến ngày 15-11-2017. Theo đó, hàng trăm các mặt hàng chăn ga gối, nệm, quần áo, vali giảm giá, như: nệm bông ép 160x200x9cm giảm còn 1,549 triệu đồng/cái, bộ drap bọc Hometex 150x200cm giá 399.000 đồng/bộ, chăn chần cotton 180x200cm giá 329.000 đồng/cái, nệm gấp PE siêu nhẹ giá 499.000 đồng/cái, gối cao su giá 299.900 đồng/cái, gối có vỏ 40x60cm giá 42.900 đồng/cái; một số bộ sản phẩm bao gồm: nệm, bộ drap giá chỉ từ 1,999 triệu đồng/bộ; balô Akos đồng gái 399.900 đồng/cái, các loại vali kéo giá từ 1,1 triệu đồng/cái; đầm ngủ giá 79.900 đồng/cái…

Một bộ vest đẹp và vừa vặn giúp chú rể xuất hiện một cách tự tin, thoải mái. Giúp các chàng rể diện đẹp nhưng vẫn tiết kiệm, Adam Sotre Cần Thơ thực hiện nhiều ưu đãi trong tháng 11 này. Cụ thể, mua 1 bộ vest cao cấp, thiết kế mới nhất được tặng thắt lưng da sành điệu và nơ hoặc cà vạt lụa; mua vest + giày được tặng 1 áo sơmi cotton lụa Hàn Quốc trị giá 500.000 đồng.

T. TRINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Mùa cưới 2017