20/07/2022 - 06:43

Mua đồng hồ giảm giá chính hãng 100% tại Fridayshopping.vn 

Đồng hồ giảm giá là xu thế mua hàng ưa chuộng dạo gần đây. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đây cũng là kênh mua sắm khiến nhiều người “sập bẫy”.

Rủi ro khi mua đồng hồ giảm giá tại Việt Nam hiện nay

Săn đồng hồ giảm giá là cách thức mua sắm đầy hấp dẫn. Thực tế chỉ ra, không phải kênh mua hàng nào cũng có chất lượng tốt và giá cả tuyệt vời.

1. Hàng giả rất nhiều

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới bị làm giả rất nhiều. Lợi dụng tâm lý “ham rẻ” của người dùng, gian thương bày bán vô số mặt hàng với kiểu dáng tương tự nhưng có chất lượng cực kỳ thấp. Không phải chuyên gia, khách hàng vốn dĩ không thể tự phân biệt.

2. Không được bảo hành

Quyền lợi đặc biệt dành tặng cho khách hàng mua đồng hồ chính hãng chính là chính sách bảo hành. Là mặt hàng nằm “ngoài vòng pháp luật”, đồng hồ giảm giá Fake không được hưởng bất kỳ chế độ bảo hành nào.

Đồng hồ giả, kém chất lượng sẽ không được bảo hành

3. Không phải các thương hiệu nổi tiếng

Mặt hàng giả mang danh “đồng hồ hiệu giảm giá” là cái tên rất hấp dẫn với người dùng. Tồn tại dưới danh nghĩa hàng chính hãng nhưng thực tế, sự “trộn lẫn” đồng hồ Fake không nguồn gốc lại rất nhiều.

Như đã đề cập, việc không có nhiều kinh nghiệm, người dùng hoàn toàn không biết được đâu mới là đồng hồ hiệu chính hãng, chất lượng cao.

4. Hàng cũ, đã qua sử dụng hoặc sửa chữa

Đồng hồ nam, nữ giảm giá không loại trừ khả năng đó là hàng cũ đã qua sử dụng hoặc sửa chữa. Đặc biệt là các mẫu đồng hồ cổ, những kẻ hám lời thường biện hộ rằng “vì cổ nên cũ”.

Nếu khách hàng không tinh ý, bạn sẽ dễ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Người bán có thể đưa ra hàng loạt chiêu trò để thu hút người dùng. Nếu quá dễ lung lay, bạn sẽ vô tình mua hàng cũ đã từng sửa chữa không hay biết.

Khách hàng dễ dàng “sập bẫy” khi mua đồng hồ hiệu giảm giá

5. Hàng tồn kho, trầy xước nhiều

Hàng tồn là hàng đã gặp sai sót khi sản xuất. Những mặt hàng này thường ở lại trong xưởng đến cuối và rất khó để bán ra. Thiết kế vì thế mà cũng giảm theo.

Thay vì mất nhiều chi phí để thay mặt kính, dây đeo mới, người dùng nên lựa chọn những kênh mua sắm đồng hồ giảm giá chính hãng có tiếng. Được biết, ngày nay có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ giảm giá uy tín, trong đó có Fridayshopping.

Fridayshopping.vn - Chuyên kênh bán đồng hồ nam, nữ giảm giá chính hãng

Giữa vô vàn rủi ro xuất hiện khi săn đồng hồ hiệu giảm giá, liệu rằng địa chỉ mua sắm nào mới đáp ứng đủ tiêu chí của khách hàng?  

Thay vì chọn địa chỉ mua hàng không rõ nguồn gốc, người dùng nên đến kênh bán đồng hồ nam, nữ giảm giá chính hãng như Fridayshopping.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ chính hãng với mức giá giảm hợp lý thì hãy ghé đến Fridayshopping.vn

1. Đồng hồ nhập trực tiếp từ Đồng Hồ Hải Triều

Được biết, Fridayshopping là kênh mua sắm đồng hồ chính hãng giảm giá trực thuộc Đồng Hồ Hải Triều.

Nếu là một tín đồ mê đồng hồ ở Sài Thành, có lẽ bạn cũng biết, Hải Triều là chuỗi bán lẻ lâu đời với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm. Tất cả mặt hàng tại đây đều nhập trực tiếp 100% từ Đồng Hồ Hải Triều.

Toàn bộ sản phẩm cung cấp tại Fridayshopping đều nhập trực tiếp từ Đồng Hồ Hải Triều

2. Chính sách bảo hành chính hãng, có thẻ bảo hành

Fridayshopping.vn là giải pháp mua sắm đồng hồ giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Được biết, khi mua hàng tại đây, người dùng sẽ nhận đầy đủ quyền lợi bảo hành quốc tế theo đúng quy định.

3. Đa dạng mẫu mã, hơn 20 thương hiệu nổi tiếng

Sở hữu đa dạng mẫu mã với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng, Fridayshopping.vn được xem là “chốn quen” của các tín đồ săn đồng hồ hiệu. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đồng hồ chính hãng với mức chiết khấu cao, hãy thử ghé Fridayshopping.vn để “chốt sale” thành công nhé!

Trang web Fridayshopping.vn sở hữu với 20 thương hiệu nổi tiếng

4. Mua sắm online dễ dàng, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Chỉ bằng một thao tác truy cập đơn giản, khách hàng đã có thể mua sắm trực tuyến trên trang web Fridayshopping.vn ở bất cứ đâu. Đặc biệt, địa chỉ này còn hỗ trợ bạn vận chuyển, miễn phí giao hàng toàn quốc.

5. Chính sách giảm giá đến 50%, góp 0% mỗi ngày

Hàng hóa tại Fridayshopping.vn chiều lòng khách hàng bởi giá giảm lên đến 50% mỗi ngày. Đầy đủ kích cỡ, mẫu mã, người dùng có thể thỏa sức mua sắm theo ý thích.

Đặc biệt, kênh mua đồng hồ nam, nữ trực tuyến này còn mở thêm chính sách trả góp 0% tiện lợi cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có quyền xem hàng trước và thanh toán sau nếu cảm thấy vừa ý. Ngược lại, người dùng có thể từ chối ngay mà không mất thêm chi phí phát sinh nào.

Chia sẻ bài viết