03/07/2023 - 14:58

Móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM - Tự tay tạo nên món quà đỉnh cao 

Móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM là dịch vụ ngày càng phổ biến tại đây nói riêng và các tỉnh thành tại Việt Nam nói chung. Trước khi in móc khóa theo yêu cầu, bạn cần hiểu rõ về chất liệu, quy cách, một số mẫu in móc khóa độc đáo,... Hãy theo dõi các thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Các chất liệu móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM phổ biến hiện nay

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, in móc khóa theo yêu cầu được sản xuất có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Móc khóa được dùng để tập trung các chìa khóa lại với nhau. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng như một vật trang trí hay quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp.

Móc khóa Mica, Acrylic

Móc khóa in hình chất liệu mica

Ưu điểm của việc lựa chọn loại chất liệu này như sau:

- Giá thành phù hợp

- Chất lượng cao

- Thân thiện với môi trường

- Dễ dàng sản xuất đồng loạt

Tham khảo: Dịch vụ làm kỷ niệm chương theo yêu cầu tại TPHCM với nhiều mẫu mã đẹp, có thiết kế theo yêu cầu.

Móc khóa in hình theo yêu cầu này có một số đặc điểm riêng biệt với các loại chất liệu khác:

- Thường bị đốt cháy ở nhiệt độ cao, có khả năng xuyên sáng và lượng ánh sáng có thể xuyên qua chúng lên tới 90%.

- Nhẹ hơn thủy tinh.

- Đảm bảo an toàn hơn so với thủy tinh và là loại nhựa được tinh chế từ dầu mỏ sau đó được phủ một lớp chống xước để bảo vệ móc khóa không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

- Đa dạng về màu sắc, không thấm nước, có mặt phẳng mịn nên việc in hình dễ dàng hơn.

- Do chất liệu này có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công cũng như lắp ghép, không bị vỡ khi va chạm với các vật dụng khác.

- Không có tính dẫn nhiệt, không bị ăn mòn, không bị độc hại và có thể sử dụng lâu dài.

Móc khóa nhựa dẻo

Móc khóa in hình chất liệu nhựa dẻo

Móc khóa nhựa dẻo đang trở thành một món quà mang giá trị tinh thần to lớn được nhiều công ty sử dụng làm quà tri ân khách hàng trong các sự kiện và chương trình. Những chiếc móc khóa in hình theo yêu cầu bền đẹp, thể hiện mối quan hệ mật thiết gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Móc khóa Epoxy

Móc khóa in hình chất liệu Epoxy

Móc khóa Epoxy có độ bền rất cao, khi in hình ảnh rõ nét không bị phai màu hoặc thấm nước. Ngoài ra, chúng có tính đàn hồi tương đối tốt, chịu được va đập mạnh và không dễ bị trầy xước. Sản phẩm có nhiều kích thước dễ dàng, in hình thỏa sức sáng tạo thể hiện ý tưởng trên móc khóa.

Quy cách in móc khóa

Quy cách tạo ra móc khóa in hình

Quy cách in móc khóa chất đơn giản. Dưới đây là quy cách để tạo móc khóa in hình theo yêu cầu:

- Bước 1: Lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 chất liệu ở phần trên. Ngoài ra, có một số chất liệu khác như kim loại, da, gỗ,... Tuy nhiên, các loại chất liệu này ít được sử dụng bởi chỉ in được logo đơn giản.

- Bước 2: Lựa chọn hình ảnh mặc logo để in lên móc khóa. Bạn có thể tự chọn hoặc nhờ đơn vị in ấn lựa chọn giúp.

- Bước 3: Lựa chọn đơn vị in ấn uy tín và chất lượng. Để có những chiếc móc khóa đẹp mắt, bạn nên lựa chọn đơn vị in uy tín trên thị trường. Tại TPHCM,  bạn có thể tham khảo đơn vị Alona.

Những mẫu móc khóa in hình theo yêu cầu độc đáo tại TPHCM

Một số mẫu móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM như móc khóa kim loại được chế tác theo khuôn mẫu đúc sẵn, móc khóa lưu niệm hội nghị Trump - Kim 2019,... Ngoài ra có rất nhiều kiểu móc khóa khác. Bạn có thể tham khảo trên mạng xã hội hoặc tại các đơn vị in ấn.

Alona - Biến ý tưởng thành hiện thực với móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM

Đơn vị cung cấp mẫu móc khóa in hình uy tín

Đây là một trong những thương hiệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số ưu điểm khi lựa chọn móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM:

Xưởng in có hệ thống máy móc công nghệ hiện đại

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, máy móc là điều mà mọi người hay quan tâm. Nơi đây có cơ sở vật chất tốt và máy móc hiện đại, tạo ra những chiếc móc khóa đẹp mắt, đảm bảo thẩm mỹ và bền chắc.

Giá thành phù hợp so với thị trường

Một trong những yếu tố quan trọng là giá thành, chi phí mà công ty bỏ ra để sở hữu những chiếc móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM. Khi lựa chọn dịch vụ in tại Alona, bạn sẽ nhận được sản phẩm có giá thành phù hợp so với thị trường nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ đơn vị nào.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo và đầy đủ tiện ích

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là điều mà khách hàng hay quan tâm. Đơn vị chúng tôi có chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, đơn vị sẽ cung cấp thêm nhiều ưu đãi cho bạn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về móc khóa in hình theo yêu cầu tại TPHCM. Hãy lựa chọn in hình tại đơn vị Alona. Chúng tôi tự hào là đơn vị in ấn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

ALona-Vũ Trụ In Ấn Online

Địa Chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 1900 0321

Website: https://alona.vn

Email: info@alona.vn

Chia sẻ bài viết