29/01/2016 - 10:35

MOBIFONE KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA CHUỖI BÁN LẺ KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TẠI TP CẦN THƠ

(CT)- Ngày 29-1, MobiFone khai trương cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ở số 6 Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đến dự có ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ.

Lãnh đạo TP Cần Thơ và lãnh đạo MobiFone thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Cửa hàng MobiFone Cần Thơ.

Cửa hàng MobiFone Cần Thơ với tổng diện tích gần 300m2. Cửa hàng mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm thiết bị đầu cuối cùng các dịch vụ đi kèm theo phong cách mở, hiện đại, thông minh giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái trước khi quyết định mua sản phẩm. Việc khai trương cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ thiết bị đầu cuối tại TP Cần Thơ nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone. Theo đó, MobiFone tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone.

Nhân sự kiện này, MobiFone có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong vòng 7 đến 30 ngày đầu khai trương. Khách hàng có đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 5 và nhiều dòng điện thoại cao cấp khác chỉ với giá 1 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay những quà tặng giá trị, đặc biệt là được tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như tivi LCD, tủ lạnh Panasonic, máy giặt Sharp...

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết