16/05/2023 - 08:30

MM Mega Market Việt Nam kết hợp UrBox nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

(CT) - Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, giúp nắm bắt xu hướng quà tặng điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.

Theo kế hoạch hợp tác, kể từ ngày 12-5, UrBox sẽ trở thành đối tác phát hành E-voucher của MM Mega Market và phân phối qua nền tảng của mình, bao gồm UrBox App và mạng lưới hơn 600 đối tác doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quà tặng UrBox. Trước mắt, E-voucher từ UrBox sẽ được chấp nhận sử dụng thanh toán tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong giai đoạn sau, E-voucher sẽ mở rộng áp dụng tại chuỗi cửa hàng B’s Mart. Bên cạnh nội dung hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, MM Mega Market và UrBox còn định hướng đồng hành chặt chẽ trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số của hai bên. Theo đó, UrBox sẽ bổ sung cho MCard (App tích điểm đổi quà của MM Mega Market trên điện thoại di động) kho quà tặng đa dạng, phong phú gồm thẻ quà tặng điện tử của hơn 350 thương hiệu đa ngành nghề và 1.000 sản phẩm quà vật lý, kèm các dịch vụ cao cấp độc đáo. Qua đó, UrBox mang đến cho khách hàng thành viên MCard App nhiều lựa chọn về quà tặng, tạo ra động lực để kích cầu mua sắm và tích điểm, giúp giữ chân khách hàng mua sắm lâu dài ở MM Mega Market.

Số hóa dịch vụ quà tặng đang là xu hướng mới được các nhà bán lẻ tại Việt Nam thực hiện để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Với dịch vụ này, thay vì nhận những món quà “vật lý” như phiếu quà tặng, đồ dùng lưu niệm... hay phải đợi đến ngày mới được đi đổi điểm thưởng thì bây giờ khách hàng mua sắm ở các siêu thị có thể dùng E-Voucher tích hợp sẵn trên điện thoại để dễ dàng mua sắm.

N.H

Chia sẻ bài viết