05/07/2017 - 08:46

Chuỗi nhà hàng khách sạn Công ty Đông Hà

Mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Khách du lịch đến TP Cần Thơ đã quen dần với chuỗi nhà hàng khách sạn được phục vụ khép kín của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Đông Hà (Công ty Đông Hà), đường Trần Văn Khéo. Khách có thể đặt phòng khách sạn, sử dụng dịch vụ ăn uống, hay du lịch thư giãn trên sông nước ngắm cảnh TP Cần Thơ vào đêm... Người dân thành phố và khách vãng lai cũng không còn xa lạ với các dịch vui chơi, ẩm thực chất lượng cao của Công ty Đông Hà.

Khách sạn Đông Hà – Fortuneland hiện là một trong những khách sạn cung cấp dịch vụ tốt nhất tại TP Cần Thơ.

Công ty Đông Hà ra đời và hoạt động vừa tròn một năm. Ngay từ khi thành lập, công ty định hướng phát triển chuyên ngành nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn hạng A. Với nguồn vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng đã hình thành cơ sở vật chất khang trang hoàn chỉnh, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, hiếu khách với mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nằm trên mặt tiền đường Trần Văn Khéo (số 141, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), Khách sạn Đông Hà – Fortuneland hiện là một trong những khách sạn cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Cần Thơ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, tổng diện tích 5.000m2, quy mô 12 tầng với 171 phòng nghỉ được chia thành 4 loại phòng: Superior, Deluxe, Junior Suite, Fortuneland Suite. Đông Hà – Fortuneland trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, đây là vị trí lý tưởng để quý khách có thể cảm nhận vẻ đẹp toàn cảnh của trung tâm TP Cần Thơ và cầu Cần Thơ. Khách sạn có 4 đại sảnh hội nghị với không gian rộng rãi, sức chứa khoảng 1.700 khách, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, những món ăn được chế biến theo phong cách Á, Âu rất riêng biệt, đa dạng và độc đáo, nơi đây rất phù hợp để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, liên hoan, họp mặt, sinh nhật… Đặc biệt, trung tâm tiệc cưới luôn làm hài lòng thực khách với những thực đơn trang trọng, chương trình nghi lễ đặc sắc, trang trí ấn tượng, sang trọng phù hợp với từng đôi uyên ương. Buffet của khách sạn với hơn 40 món rất đa dạng và phong phú, đặc biệt tất cả các loại bánh Âu từ bánh mì, sandwich, bánh ngọt… đều do bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đầu bếp tại khách sạn.

Nằm cạnh Khách sạn Đông Hà – Fortuneland là Nhà hàng Hải sản & Bò tươi Trường Giang (số 143 Trần Văn Khéo) có không gian thoáng đãng, với diện tích 1.500m2 là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những thực khách yêu thích những món ăn chế biến từ thịt bò và hải sản tươi sống. Nhà hàng bao gồm khu ăn uống ngoài trời với các phòng VIP lớn nhỏ khác nhau có sức chứa lên đến 500 khách, điểm nổi bật của nhà hàng là khu sân vườn lý tưởng trên tầng thượng có sức chứa lên đến 200 khách, được trang trí cây xanh, sân khấu ngoài trời hoành tráng và các chương trình ca nhạc hàng đêm, tạo không khí sôi động, náo nhiệt phù hợp với mọi nhu cầu từ hội nghị khách hàng, họp báo, tiệc công ty thân mật cho đến những buổi lễ tiệc, sinh nhật lung linh và ấm cúng…

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ - điểm vui chơi, ẩm thực luôn đông khách.

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ, nằm tại bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng. Từ bến Ninh Kiều, lênh đênh trên dòng sông Hậu hiền hòa, yên ả, thưởng thức bữa tiệc tối trên Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ là điều tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp lung linh sắc màu và thi vị của một Tây Đô về đêm với những hình ảnh đặc trưng, như: đèn nghệ thuật cầu Cần Thơ, cầu đi bộ Ninh Kiều. Với 3 tầng rộng rãi và lộng gió, du thuyền có sức chứa lên đến 600 khách và phục vụ hàng trăm món ăn đặc sản nối tiếng mang đậm nét văn hóa ẩm thực miền Tây sông nước. Đặc biệt, chương trình Đờn ca tài tử, Hát với nhau và Ảo thuật giải trí trên du thuyền sẽ mang đến cho quý du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Tọa lạc ở khu Nam Cần Thơ, vừa qua cầu Quang Trung du khách sẽ ấn tượng ngay với Nhà hàng ẩm thực Quang Trung (đường Quang Trung, Khu dân cư Hưng Phú 1, quận Cái Răng), có thiết kế mang đậm tính dân dã. Nhà hàng có diện tích 2.400m2, gồm 3 gian chính, có sức chứa lên đến 800 khách, phục vụ gần 200 món ăn từ thịt cừu Úc, gà vườn, thủy hải sản, thịt bò Úc và các loại cá đồng… do nhà hàng khai thác, chế biến một cách đầy sáng tạo, đặc sắc và đậm đà hương vị miền Tây. Đặc biệt, nhà hàng phục vụ các món điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng với nhiều thực đơn đa dạng, hấp dẫn, giá cả hợp lý.

Với những sản phẩm, dịch vụ nhà hàng – khách sạn được cung cấp bởi Công ty Đông Hà, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng, là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, tham quan và gặp gỡ, thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh gia đình, bạn bè, người thân tại TP Cần Thơ. Đông Hà - chuỗi nhà hàng khách sạn mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp tại TP Cần Thơ.

Theo bà Lê Thị Kim Thu, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Đông Hà, chuỗi sản phẩm, dịch vụ nhà hàng khách sạn do Công ty Đông Hà mặc dù mới đưa vào hoạt động trong thời gian tròn một năm, nhưng đã và đang khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, tạo được vị thế và uy tín trong lòng khách hàng gần xa và khách du lịch quốc tế đến TP Cần Thơ. Chúng tôi đang có những bước đi đúng hướng để đón đầu xu thế phát triển của thành phố, nhất là lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch. 

Bài, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết