02/01/2021 - 08:34

Mặc đẹp cho bé ngày Tết 

Chọn trang phục vừa đẹp, vừa thể hiện “gu” thời trang cho bé ngày càng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tại các siêu thị, cửa hàng thời trang trẻ em không chỉ có đa dạng mẫu quần áo, các loại giày dép, phụ kiện… cho trẻ em cũng phong phú không kém, nhất là trong mùa kinh doanh cuối năm.

Chọn quần áo Tết cho bé tại cửa hàng thời trang trẻ em TySa Kid’s, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận Ninh Kiều.

Chọn quần áo Tết cho bé tại cửa hàng thời trang trẻ em TySa Kid’s, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận Ninh Kiều.

Chị Bích Vân, nhân viên bán hàng của cửa hàng thời trang trẻ em TySa Kid’s đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận Ninh Kiều, cho biết: Năm nay, thời trang Tết dành cho trẻ em được thiết kế đa dạng về kiểu mẫu, chất liệu, giá cả ở nhiều phân khúc, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chọn mua được những bộ trang phục ưng ý, diện đẹp cho bé ngày Tết. Hiện, sức mua các kiểu áo dài, phụ kiện, giày dép… cho bé ngày Tết đã tăng gấp đôi, nhất là vào các ngày nghỉ cuối tuần. Thời trang Tết dành cho bé gái chủ đạo vẫn là các loại đầm công chúa, đầm xòe, áo dài Tết… được thiết kế đẹp về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, thể hiện nét đặc trưng của ngày Tết. Bên cạnh đó, các mẫu quần thun, quần jeans giả váy, áo kiểu hay áo thun được thiết kế cách điệu có in họa tiết hoa lá xinh xắn, giúp phụ huynh dễ dàng thể hiện phong cách xinh xắn, dịu dàng cho bé gái đi chơi hoặc đi tiệc. Ngoài các loại áo sơ mi hay áo thun đơn sắc, năm nay đồ Tết cho bé trai còn có thêm các loại áo sơ mi kiểu được thiết kế gắn nơ hoặc cà vạt; áo dài có in họa tiết; các mẫu quần thun có bo ở chân, quần kaki, quần jeans có in họa tiết mặt trước hoặc đắp túi mặt sau… dễ dàng kết hợp với các kiểu áo thun hoặc sơ mi tạo sự năng động cho bé trai cũng được ưa chuộng. Các sản phẩm này có giá từ 100.000 đồng đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm.

Thời điểm này, các siêu thị Co.opmart, LOTTE Mart… đều dành vị trí ưu tiên trưng bày đa dạng các mẫu quần, áo Tết dành cho bé, với những sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ, thể hiện không khí Tết. Phần lớn, quần áo trẻ em được bày bán tại các siêu thị đều do các doanh nghiệp may mặc trong nước sản xuất, chủ yếu ở phân khúc bình dân, có giá từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng/sản phẩm, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và sở thích của bé  từ 1 đến trên 10 tuổi.

Đa dạng hóa nhu cầu sắm Tết cho bé, ngoài quần áo, các siêu thị, cửa hàng chuyên doanh thời trang trẻ em còn bày bán đủ loại giày nhựa mềm đến các loại giày bít, giày sandal… dành cho trẻ em, có giá từ vài chục ngàn đồng tới vài trăm ngàn đồng/sản phẩm. Các loại nón kiểu, mắt kính, kẹp, cài, nơ… được thiết kế với nhiều kiểu dáng xinh xắn giúp các ông bố, bà mẹ dễ dàng tạo phong cách thời trang cho bé đi chơi xuân. Các bậc phụ huynh có thể tìm mua các sản phẩm trên ở các gian hàng chuyên doanh thời trang trẻ em tại các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng chuyên doanh thời trang trẻ em ở đường Mậu Thân, Nguyễn Trãi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… với giá từ vài chục ngàn đồng đến trên dưới 200.000 đồng/sản phẩm, tùy loại.

Phục vụ nhu cầu sắm quần áo Tết cho khách hàng nhí, nhiều cửa hàng, thương hiệu chuyên doanh quần áo trẻ em đã liên kết với các trang mạng bán hàng trực tuyến triển khai các chương trình bán hàng Tết, liên tục cập nhật các thông tin về chất liệu, giá cả các mẫu quần áo thời trang mới đến các loại phụ kiện, giày dép… Qua đó, không chỉ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu, mà còn tiết kiệm thời gian mua sắm quần áo Tết cho trẻ.

Đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho bé ngày Tết, các thương hiệu thời trang trẻ em, như: YF, Canifa, IVY kids,… đều tung ra bộ sưu tập xuân, kết hợp triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá từ 10-50% cho nhiều mẫu quần, áo, đầm, váy, áo khoác dành cho khách hàng nhí. Ngoài ra, nhiều siêu thị cũng triển khai những chương trình đồng giá, giảm giá, áp dụng cho các mẫu đầm bé gái, áo dài thời trang dành cho bé trai và bé gái,… giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chọn mua được những bộ trang phục ưng ý, diện đẹp cho bé trong những ngày Tết.

Bài, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết