25/11/2019 - 17:33

Lễ ra mắt Vĩnh Thạnh Center thu hút hàng trăm khách hàng tham dự 

Sáng 24/11/2019, Lễ ra mắt dự án Khu dân cư trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh (Vĩnh Thạnh Center) do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây tổ chức đã thu hút hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đến tham dự.

Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ ra mắt dự án Vĩnh Thạnh Center

Tại sự kiện, hàng trăm khách hàng – nhà đầu tư đến từ trung tâm Cần Thơ và các tỉnh lân cận đã hoàn toàn bị “chinh phục” bởi những lợi thế ưu việt của dự án. Vĩnh Thạnh Center sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền Tỉnh lộ 919 kết nối tuyến Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi; tiện ích đồng bộ hiện đại; hạ tầng hoàn thiện; pháp lý vững chắc với sổ đỏ riêng từng nền trao tay.

Ngay khi bảng giá dự án được công bố, với mức giá cạnh tranh (chỉ từ 833 triệu/nền) cùng chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 250 triệu, ngân hàng hỗ trợ vay 70% lãi suất ưu đãi, đông đảo nhà đầu tư đã “xuống tiền” sở hữu ngay vị trí đẹp nhất tại dự án Vĩnh Thạnh Center. Đặc biệt, với chính sách chiết khấu lên đến 6%, cùng với cơ hội bốc thăm trúng xe Honda SH 125i, Vĩnh Thạnh Center đã khuấy động thị trường giao dịch khiến sự kiện trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Khách hàng giao dịch tại sự kiện được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn

Minh chứng cụ thể là hơn 90% sản phẩm trong lễ ra mắt đã tìm được chủ nhân, mang về cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt những khách hàng giao dịch trong buổi sáng ngày 24/11 đã nhận ngay 1 chỉ Vàng may mắn và chiết khấu thêm 2% từ Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Đại diện Đất Xanh Miền Tây trao quà cho khách hàng tham dự

Là một huyện của thành phố Cần Thơ, Vĩnh Thạnh không chỉ có vị thế thuận lợi về thiên nhiên mà còn đạt được những thành tựu nhất định về kinh tế; là địa chỉ giao thương sầm uất thông qua các con đường giao thông kết nối liên tỉnh: Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi cho 4 làn xe lưu thông với vận tốc 100km/h; cầu Vàm cống dài 2,97km, quy mô 6 làn xe, lưu thông với vận tốc 80km/h… Và Khu Công Nghiệp Vĩnh Thạnh đang được kêu gọi đầu tư với quy mô 46ha gồm công ty may Vinatex – Chi nhánh Vĩnh Thạnh; Công ty Phúc Gia Hưng song hành cùng hơn 150 doanh nghiệp tư nhân và Nhà nước khác.

Đô thị Vĩnh Thạnh ngày càng khang trang, hiện đại

Vì vậy, Vĩnh Thạnh Center được xây dựng ngay tại trung tâm huyện Vĩnh Thạnh chính là “thỏi nam châm” hút dòng vốn đầu tư từ các tỉnh thành lân cận.


Vĩnh Thạnh Center với quy mô 111.264m2 do Đất Xanh Miền Tây phát triển và Cần Thơ – Đất Xanh Miền Tây là đơn vị phân phối chính thức./.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CẦN THƠ - ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Holine: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết