01/02/2024 - 10:02

Lễ ra mắt ứng dụng xe công nghệ BShip tại Cần Thơ 

Ứng dụng xe công nghệ BShip chính thức hoạt động tại Cần Thơ với dịch vụ xe ôm, giao hàng và giao đồ ăn bằng xe máy điện Vinfast.

Ứng dụng BShip chính thức triển khai dịch vụ xe ôm công nghệ tại Cần Thơ từ ngày 31-01-2024

Ngày 31-01-2024, BShip đã tổ chức lễ ra mắt ứng dụng nhằm giới thiệu đến thị trường và đi vào hoạt động chính thức tại Cần Thơ.

Kể từ nay, người dân tại Cần Thơ sẽ có thêm lựa chọn di chuyển bằng xe máy điện, giao hàng và giao đồ ăn. Hiện tại, ứng dụng BShip đã được phát hành chính thức trên App Store của iOS và Google Play của Android, người dùng có thể tải về và sử dụng ngay từ bây giờ.

Ngoài ra, BShip cũng tạo thêm trải nghiệm sử dụng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng khi tích hợp sẵn trên ứng dụng Xanh SM. Những người dùng đã tải Xanh SM trước đó cũng có thể gọi xe ôm, giao hàng hay đặt đồ ăn từ BShip ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Đội ngũ lãnh đạo BShip thể hiện quyết tâm trong ngày đầu ứng dụng ra mắt thị trường

BShip là ứng dụng đặt xe được phát triển theo hệ sinh thái mở rộng bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL). Theo ông Trần Nhật Trường - Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Cần Thơ là thành phố đầu tiên mà công ty đưa ứng dụng BShip đi vào hoạt động vì vị trí đặc biệt là thủ phủ của miền Tây, quy tụ đông đảo dân cư cùng các hoạt động thương mại, dịch vụ và du lịch nổi bật kéo theo nhu cầu di chuyển cao”.

Đồng thời, ông Trường mong muốn sự gia nhập của BShip vào thị trường Cần Thơ sẽ đa dạng hóa các loại hình vận chuyển tại thành phố này.

Tổng Giám đốc Trần Nhật Trường chia sẻ tầm nhìn và định hướng phát triển tại lễ ra mắt ứng dụng BShip

Trước mắt, dịch vụ đặt xe ôm công nghệ bằng xe máy điện Vinfast sẽ đi vào hoạt động đầu tiên nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển, để khách hàng sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán.

Lựa chọn sử dụng xe điện để tham gia vào lĩnh vực đặt xe ôm công nghệ, BShip cũng góp phần vào việc chia sẻ mục tiêu chung của quốc gia là chống biến đổi khí hậu. Xe điện không chỉ là một phương tiện vận chuyển thuận tiện, an tâm cho khách hàng mà còn mang lại tác động tích cực cho môi trường và cộng đồng. Việc hợp tác chiến lược này được xem là bước tiến vượt bậc trong hành trình mang lại những giá trị về sự tiện ích và bền vững.

BShip sử dụng xe điện Vinfast làm phương tiện chính để tạo sự an tâm cho khách hàng và mang lại tác động tích cực cho môi trường

Trong thời gian tới, BShip sẽ mở rộng tới các tỉnh miền Tây Nam Bộ, cung cấp thêm dịch vụ xe ôm công nghệ, giao hàng và giao đồ ăn bằng xe máy điện với mức giá cước tiết kiệm phù hợp với thu nhập của bà con miền Tây.

Chia sẻ bài viết