30/12/2019 - 16:04

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma

Lấy khách hàng là trung tâm, luôn thấu hiểu và chia sẻ, hợp tác để cùng thành công 

Ngày 28-12, Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng tại nhà hàng Ninh Kiều Riverside. Tham dự hội nghị có ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma, ông Nguyễn Hoàng Việt, Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm và Mỹ phẩm TP Cần Thơ và hơn 300 khách mời đến từ nhà thuốc, quầy thuốc đối tác của công ty.

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma được thành lập ngày 4-9-2014 , là doanh nghiệp chuyên phân phối thuốc và thực phẩm chức năng. Với phương châm “HỢP TÁC ĐỂ CÙNG THÀNH CÔNG" và định hướng "LIÊN TỤC CẢI TIẾN",THIÊN AN PHARMA luôn nỗ lực đầu tư  cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín, thương hiệu, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm do công ty cung cấp.

Với tiêu chí “LUÔN THẤU HIỂU VÀ CHIA SẺ”,  cùng quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng, Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma nhận định rằng:  "QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM", chỉ lối, dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. Do đó, Thiên An Pharma luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó áp dụng kinh nghiêm kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Đối với Thiên An Pharma, mỗi khách hàng là một biên gạch xây nên giá trị của công ty.

Sứ mệnh của Thiên An Pharma là trở thành một công ty phân phối thuốc và thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam, phục vụ tốt nhất những khách hàng trong phân khúc thị trường mà công ty có được. Thời gian tới, Thiên An Pharma phấn đấu giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: DOANH SỐ, THỊ PHẦN, NHÂN LỰC, GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU.

Phát biểu tại hội nghị,ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma, cho biết: Công ty Thiên An Pharma có tổ chức hội nghị “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” nhằm tri ân và cám ơn đến toàn thể quý khách đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn được lắng nghe những đánh giá,phản hồi của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm,cũng như những điều mà khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về công ty.Qua đó chúng tôi xin rút kinh nghiệm hoàn thiện mình hơn nữa để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

Trong năm qua, mặc dù công ty còn gặp không ít khó khăn, thử thách, cạnh tranh khốc liệt của thị trường nhưng nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, công ty cho ra đời thêm 3 sản phẩm mới nâng tổng sản phẩm chủ lực của công ty lên 6 sản phẩm bao gồm: Canxi care bone Thiên An, ăn ngủ ngon Prokidz Thiên An, Antibess Thiên An, Ginkgo Thiên An, Ginseng Thiên An, Milk Thistle Thiên An. Các sản phẩm này đang nhận được sự phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng là động lực để công ty nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma, nhấn mạnh: Nhằm chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt hơn, trong năm 2019, Công ty TNHH MTV Thiên An đã tổ chức thành công một số tour du lịch dành cho khách hàng như: Tour du lịch Núi Cấm An Giang, tour du lịch Đà Lạt, tour du lịch Hòn Sơn. Kế hoạch năm 2020 công ty sẽ tổ chức một số tour du lịch trong và ngoài nước và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.

Dịp này, Công ty TNHH Thiên An Pharma đã trao tặng 0,5 chỉ vàng SJC cho 1 khách hàng có doanh số mua hàng cao nhất tại hội nghị; tặng 1 kỷ niệm chương và 1 phần quà cho khách hàng có doanh số cao nhất năm 2019. Đồng thời, công ty cũng trao tặng quà và kỷ niệm chương đến 25 khách hàng xuất sắc năm 2019. Với chương trình bốc thăm may mắn tại hội nghị, công ty đã trao 10 giải 3, 5 giải nhì và 1 giải nhất là 1 chỉ vàng SJC dành cho các khách hàng may mắn. Đối với giải đặc biệt của chương trình là 1 xe máy Vinfast Klara.

Ảnh: Các dòng sản phẩm của Thiên An Pharma được trưng bày tại Hội nghị Tri ân khách hàng.

Ảnh: Các dòng sản phẩm của Thiên An Pharma được trưng bày tại Hội nghị Tri ân khách hàng.

Thiên An Pharma hiện có 6 sản phẩm: Canxi care bone Thiên An, ăn ngủ ngon Prokidz Thiên An, Antibess Thiên An, Ginkgo Thiên An, Ginseng Thiên An, Milk Thistle Thiên An.

Ông Dương Vũ Kha,  Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma trao tặng 0,5 chỉ vàng SJC cho khách hàng có doanh số mua hàng cao nhất tại hội nghị.

Ông Dương Vũ Kha,  Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma trao kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho khách hàng xuất sắc năm 2019.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma trao kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho 25 khách hàng xuất sắc năm 2019.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma trao quà cho các khách hàng đạt giải 3 chương trình Quay số may mắn tại Hội nghị Tri ân khách hàng.

Các khách hàng may mắn nhận giải nhì của chương trình Quay số may mắn.

Khách hàng may mắn nhận 0,5 chỉ vàng SJC trong chương trình bán hàng tại Hội nghị Tri ân khách hàng.

Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An và ông Nguyễn Hoàng Việt, Giám đốc Trung tâm kiểm nghiệm Dược phẩm và Mỹ phẩm TP Cần Thơ cùng trao tặng giải nhất là một xe máy Vinfast Klara cho khách hàng trúng giải đặc biệt Chương trình quay số may mắn.

Mọt số hình ảnh tại Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty TNHH MTV Thiên An.

Chia sẻ bài viết