19/04/2020 - 19:35

Kỷ luật khiển trách Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê do vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19

(TTXVN)- Sáng 19-4, thông tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu đã ký Quyết định số 696/QĐ-SYT nhằm thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê Lê Anh Hùng. 

Ông Lê Anh Hùng đã có hành vi vi phạm trong việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền, vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người theo Chỉ thị 15/CT-TTg, ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ; tạo dư luận xấu trong xã hội; ảnh hưởng không tốt đến uy tín của các cơ quan, tổ chức của đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên. Thời gian thi hành kỷ luật với ông Lê Anh Hùng là từ ngày 20-4-2020.

Trước đó, trên các phương tiện thông tin đăng tải bài viết phản ánh việc gia đình ông Lê Anh Hùng tổ chức đám cưới cho con trai vào sáng 31-3-2020, có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19. Chiều 2-4, UBND tỉnh Hà Tĩnh có văn bản gửi Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Hùng.

Hoàng Ngà

Chia sẻ bài viết