07/11/2020 - 15:27

Hơn 300 thí sinh đọ sắc tại cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 

Sáng 7-11, vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đã chính thức diễn ra. Hơn 300 thí sinh đã đến tham gia tranh tài tại cuộc thi.

Tại vòng sơ khảo, thí sinh được đo nhân trắc học, tham gia phần thi catwalk. Ban giám khảo tại vòng sơ khảo là Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu Minh Tú, bà trùm đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài và Trưởng Ban giám khảo Ngô Anh Minh.

Trước khi các thí sinh bước vào phần thi catwalk, Á hậu Huyền My nhắc nhở các thí sinh: “Các em phải thật sự tự tin, tỏa sáng. Bên cạnh đó các thí sinh cũng phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi. Chính sự tự tin và năng lượng sẽ giúp các thí sinh nắm bắt được cơ hội tại cuộc thi”.

Cuộc thi đã chứng kiến những phần tranh tài của các nhan sắc rực rỡ. Nhiều thí sinh sở hữu nụ cười tỏa sáng, vẻ đẹp thân thiện và sự duyên dáng qua từng bước chân. Ban giám khảo cho biết cuộc thi đã quy tụ được nhiều gương mặt nổi bật, có tiềm năng và có thể phát triển tốt trong tương lai.

Kết thúc vòng sơ tuyển, Ban giám khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long chọn ra 60 thí sinh để bước vào vòng thi chung khảo. Tại vòng chung khảo, các thí sinh sẽ tham gia trình diễn áo dài, áo bà ba. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long cho biết vòng chung khảo cuộc thi sẽ được diễn ra vào tháng 12-2020 tại Vĩnh Long.

Chia sẻ bài viết