08/08/2018 - 21:33

Hội thảo “Sao Mai Super Feed - Sự lựa chọn thông minh” 

(CT) - Ngày 8-8-2018, hơn 300 đại biểu là lãnh đạo Hiệp hội Cá tra Việt Nam, các sở, ngành, Chi cục Bảo vệ nguồn lợi Thủy sản và gần 200 hộ nuôi cá tra ở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long… dự Hội thảo “Sao Mai Super Feed - Sự lựa chọn thông minh”, do Tập đoàn Sao Mai tổ chức, tại Cụm Công nghiệp Sao Mai, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Đại biểu tham quan Nhà máy Sao Mai Super Feed.

Nhà máy chế biến Thức ăn thủy sản (Sao Mai Super Feed) có tổng vốn đầu tư lên đến 1.000 tỉ đồng, công suất 390.000 tấn/năm trong giai đoạn I và sẽ tăng gấp đôi công suất vào giai đoạn II. Với sự tư vấn kỹ thuật của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, Sao Mai Super Feed - thức ăn sạch, không chất cấm theo quy định hiện hành của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tạo bước đột phá mới trên thị trường. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào được Nhà máy kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn ngành: 10 TCN 864: 2006, 10 TCN 984: 2006.

Thức ăn thủy sản Sao Mai có 2 loại: Thức ăn hỗn hợp cho cá tra và cá có vảy đạt tiêu chuẩn Quốc gia: TCVN 10.300: 2014. Sao Mai Super Feed có hệ số FCR thấp, giá cả cạnh tranh sẽ mang đến lợi nhuận cao cho hộ nuôi để cá tra nguyên liệu khi đưa về nhà máy chế biến đạt định mức tốt nhất. Sắp tới, Sao Mai Super Feed sẽ có thêm các dòng sản phẩm dành cho cá biển, tôm và các loài thủy hải sản khác.

Ông Lê Xuân Quế, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai, chia sẻ: Hội thảo Sao Mai Super Feed là sự cầu tiến của Tập đoàn nhằm lĩnh hội những ý kiến đóng góp của xã hội để có thêm những sản phẩm tinh túy nhất cho ngành thủy sản Việt Nam. 

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết