25/06/2008 - 09:02

TP Hồ Chí Minh:

Hai nhân viên ngân hàng tự tử do đầu tư vàng bị thua lỗ

Ngày 24-6, sau khi điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh đã xác minh danh tính hai xác chết nữ tại khách sạn Quê Hương (phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh) là Phan Khánh Tường (27 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) và Trần Thị Minh Hằng (26 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai); cả hai đều tạm trú tại thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cả hai đang là cán bộ và nhân viên của chi nhánh một ngân hàng tại Bình Dương; Tường là Phó Phòng giao dịch, còn Hằng là nhân viên giao dịch. Hằng và Tường đã thông đồng lấy một khoản tiền lớn của chi nhánh để đầu tư vào sàn giao dịch vàng, nhưng do giá vàng biến động trong những ngày qua đã làm cho hai cô bị thua lỗ số lượng vàng khá lớn (khoảng 1.000 lượng vàng). Biết khó có khả năng hoàn trả vốn nên vào ngày 22-6 hai cô đến thuê phòng tại khách sạn Quê Hương, sau đó uống thuốc ngủ tự tử. Xác của hai người được nhân viên khách sạn phát hiện lúc 13 giờ ngày 23-6, tại phòng 203.

Công an TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguồn gốc số tiền mà hai cô này lấy để đầu tư vàng.

Thế Vinh (TTXVN)

Chia sẻ bài viết