10/03/2012 - 21:36

Vòng 9, Giải Bóng đá Vô địch quốc gia 2012

Hà Nội T&T bị chia điểm ở phút chót

(CT)- Dù chơi lấn lướt trong suốt trận đấu nhưng Hà Nội T&T đành chia điểm với Cao su Đồng Tháp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 9, Giải Bóng đá Vô địch quốc gia 2012 vào chiều 10-3. Hiệp 1, thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà với các tình huống tấn công nguy hiểm từ hai cánh. Hà Nội T&T dâng cao đội hình ở hiệp 2 và có bàn thắng đầu tiên do công của tiền đạo Samson ở phút 51. Cứ ngỡ chiến thắng sẽ đến với đội bóng Thủ đô khi liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự đối phương. Nhưng phút 82, Minh Lợi nhận bóng của đồng đội Hải Anh và tung cú sút xa cân bằng tỉ số 1-1, phá vỡ niềm tin có trọn 3 điểm của đội chủ nhà.

Trận Hoàng Anh Gia Lai tiếp Khatoco Khánh Hòa (K.KH) cũng hòa nhau với tỉ số 0-0. Thế mạnh chơi hơn người từ phút 65 do Hữu Phát của K.KH bị 2 thẻ vàng liên tiếp đã không thể giúp đội bóng Phố Núi chiến thắng.

Dù chơi khá quyết tâm nhưng các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang không thể vượt qua dàn công thượng thặng của SHB Đà Nẵng và đành chấp nhận thua với tỉ số 1-2 trên sân Chi Lăng.

TRẤN GIA

Chia sẻ bài viết