18/01/2022 - 16:22

Giải pháp gửi hàng đi Úc uy tín Viexpress từ 2009 

Chuyển phát nhanh đi nước ngoài hiện nay là một trong những dịch vụ chuyển phát có lượng sử dụng vô cùng lớn. Trong đó, không thể không bỏ qua hình thức chuyển phát nhanh hàng hóa đi Úc. Để có mức giá tốt nhất cho hành trình gửi hàng của mình, bạn nên lựa chọn đơn vị chuyển phát uy tín. Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay với hơn 10 năm kinh nghiệm, Viexpress tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc chuyên nghiệp.

 

Viexpress vận chuyển hàng hoá đến các địa điểm của Úc như: Sydney, Gold Coast, Hobart, Toowoomba, Melbourne, Newcastle, Geelong, Ballarat, Brisbane, Canberra và các địa điểm khác.

Với đa dạng hàng hóa khác nhau từ đồ dễ vỡ, đồ khô, đồ đông lạnh, thực phẩm hay giấy tờ.

Với việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển nhanh sang Úc của Viexpress giúp khách hàng đảm bảo thời gian nhanh chóng, chi phí tiết kiệm, hàng hóa được đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

Hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát từ năm 2009, Viexpress tự tin là một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với kinh nghiệm 16 năm trong nghề, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên trách được đào tạo chuyên nghiệp, quý khách khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc tại công ty sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như được hỗ trợ đóng gói, bảo quản và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao nhận hàng hóa.

Xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin, uy tín nơi người sử dụng là một trong những mục tiêu mà Viexpress luôn hướng tới để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn đề cao quyền và lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Viexpress luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, đưa ra những phương án đền bù, tường trình nếu có bất kì sai sót nào xảy ra trong quá trình giao nhận hàng hóa của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Viexpress Việt Nam

Địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

+ TP. Hồ Chí Minh: 49 Trường Sơn, Quận Tân Bình ,TP Hồ Chí Minh

+ Đà Nẵng: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu

Số điện thoại: 0842148888

Email: tuvan@viexpress.vn

Website: https://viexpress.vn/

Chia sẻ bài viết