04/05/2022 - 17:21

Evatinfo - công thức giữ mãi tuổi xuân từ Dược phẩm Tín Phong 

Theo thời gian cũng như dưới các tác động từ môi trường, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ dần suy giảm, gây ra nhiều vấn đề như suy giảm ham muốn, bốc hỏa, lão hóa, nám sạm da… Hiểu được những nỗi lo lắng của các chị em, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã cho ra đời sản phẩm bảo vệ sức khỏe Evatinfo như một giải pháp bảo vệ nét xuân thì của phái đẹp.

Thiếu hụt nội tiết tố nữ đang âm thầm lấy đi sức sống của bạn

Nội tiết tố nữ (hay còn gọi là Estrogen) là một hormone có ở cả hai giới nam và nữ. Tuy nhiên, Estrogen đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, sắc đẹp của nữ giới. Suy giảm lượng hormone này gây đến những vấn đề nghiêm trọng cho phụ nữ.

Về vóc dáng cơ thể: Phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố nữ thường có nhiều mỡ thừa tích tụ ở bụng, bụng dưới. Đồng thời, vòng một cũng kém săn chắc, chảy xệ. 
Về sức khỏe: Nguy cơ mắc các bệnh đái tháo đường, loãng xương, tim mạch, huyết áp… ở phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố nữ cao hơn nhiều lần.
Về nhan sắc: Da mặt của phụ nữ suy giảm estrogen thường khô, xuất hiện nhiều nếp nhăn và không có tính đàn hồi. Tàn nhang, nám, đồi mồi… cũng xuất hiện nhiều.

Suy giảm Estrogen gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, thẩm mỹ cho phái đẹp

Ngoài ra, thiếu nội tiết tố nữ cùng gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khô rát, giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ. 

Evatinfo mang vẻ đẹp tuổi xuân về với phụ nữ Việt

Evatinfo là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Với những nguyên liệu độc đáo, Evatinfo hiện nay đang được đánh giá cao trên thị trường hàng ngàn loại viên uống hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen.

Soy isoflavone - tinh chất mầm đậu nành tái sinh vẻ đẹp từ bên trong

Nổi bật trong thành phần của Evatinfo phải kể đến thành phần tinh chất đậu nành, soy isoflavone. Isoflavone là một nhóm chất phytoestrogen, hay chính là estrogen có nguồn gốc từ thực vật, nhiều nhất là đậu nành và các loài cây họ đậu khác. Khác với việc bổ sung trực tiếp estrogen còn gây nhiều tranh cãi, tinh chất mầm đậu nành soy isoflavone được bổ sung vào cơ thể người phụ với mục tiêu kích thích cơ thể sản xuất estrogen một cách tự nhiên. Đây được coi là cách an toàn, hiệu quả để tăng cường lượng nội tiết tố đang thiếu hụt của phái đẹp.

Cùng với soy isoflavone, Dược phẩm Tín Phong còn thêm vào công thức của Evatinfo chiết xuất black cohosh (chiết xuất cây mao lương) với hàm lượng 100mg trong mỗi viên uống. Với tác dụng làm giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh ở phụ nữ, chiết xuất black cohosh có thể giúp chị em tạm biệt cảm giác bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, mất ngủ.

Glutathion ngăn ngừa lão hóa da hoàn hảo 

Ngoài tinh chất mầm đậu nành, chiết xuất cây mao lương, Dược Tín Phong mang đến sự khác biệt cho Evatinfo với thành phần glutathion. Được mệnh danh là “bí kíp trẻ mãi không già” cho làn da, glutathion có khả năng trì hoãn các dấu hiệu lão hóa trên da bằng cách chống lại các bức xạ. Đồng thời, glutathion trung hòa các gốc tự do được sản sinh mỗi ngày trên da khiến da căng hơn, hạn chế chảy xệ, hạn chế xuất hiện những nếp nhăn, đồi mồi, thâm sạm.

Glutathion được mệnh danh là thần dược cho làn da lão hóa

Cùng với 3 thành phần nổi bật trên, Evatinfo còn bổ sung cho phải đẹp những dưỡng chất quan trọng khác như dầu hoa anh thảo, sữa ong chúa đông khô, vitamin E, vitamin D3. Tất cả những thành phần này đã tạo nên 1 công thức hoàn hảo để giữ mãi nét xuân sắc, sự quyến rũ cho chị em phụ nữ - một nửa thế giới xinh đẹp này.

Liên hệ với Dược phẩm Tín Phong

Evatinfo được sản xuất tại nhà máy dược phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn GMP - WHO tại Việt Nam, với trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại nhất. Sử dụng Evatinfo để lưu lại nét thanh xuân còn mãi với thời gian.

Evatinfo là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Địa chỉ liên hệ 

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

Chia sẻ bài viết