12/12/2020 - 09:36

Du lịch Cần Thơ xây dựng sản phẩm hướng đến thị trường nội địa 

(CT) - Ðó là thông điệp ngành Du lịch Cần Thơ chia sẻ tại Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch TP Cần Thơ tại Thủ đô Hà Nội vừa qua.

Du khách trải nghiệm văn hóa sông nước ở Cái Răng - Cần Thơ.

Du khách trải nghiệm văn hóa sông nước ở Cái Răng - Cần Thơ.

Ngành Du lịch Cần Thơ giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh du lịch như văn hóa sông nước, văn hóa bản địa, cơ sở hạ tầng du lịch, khu/điểm du lịch tiêu biểu... Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn từ 30%-50%. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên thế giới, thị trường khách nội địa được Cần Thơ khai thác tối đa, trong đó chú trọng thị trường du lịch Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc. Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, đánh giá, sự vào cuộc của các doanh nghiệp Cần Thơ, sự ký kết các văn bản hợp tác với các doanh nghiệp đối tác phía Bắc là sự năng động đáng ghi nhận và kỳ vọng sẽ giúp ngành Du lịch Cần Thơ phát triển mạnh trên thị trường du lịch.

Tin, ảnh: DUY LỮ

Chia sẻ bài viết