04/08/2022 - 11:05

Du khách rầm rộ check-in tuyến phố Bia Tây mới toanh tại Phú Quốc 

Là tâm điểm mới lọt vào bản đồ du lịch tại Phú Quốc cho dân tình đam mê xê dịch, Phố Bia Tây Beeravans với phong cách carnival đầy màu sắc chính thức xuất hiện bên bờ biển Bãi Dài. Không gian check-in tự do phóng khoáng của châu Âu với dãy quầy bia tươi theo phong cách minivans, những vị bia độc đáo, ẩm thực đường phố hấp dẫn cùng nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí sôi động kéo dài từ ngày đến đêm… là chuỗi trải nghiệm “vui quên lối về” của hàng nghìn du khách giữa lòng Grand World, thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Lễ hội âm nhạc với sự góp mặt của Justatee và Phương Ly tại phố Bia Tây Beeravans

Được tổ chức dọc theo tuyến phố Mallorca từ giữa tháng 07, phố Bia Tây Beeravans là tâm điểm check-in, vui chơi “quên lối về” mới nhất tại thành phố lễ hội không ngủ Grand World, giữa lòng thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí Phú Quốc United Center. Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc ngoài trời của Phương Tây, Beeravans lần đầu tiên mang mọi hoạt động vui chơi, ẩm thực đúng chất “phố Bia Tây” như Bùi Viện, Tạ Hiện tới với thành phố đảo xinh đẹp, nơi du khách tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm uống sảng khoái tại quầy bia tươi theo phong cách minivans mới lạ ngay bên bờ biển Phú Quốc.

Đến với Beeravans, du khách sẽ lạc vào thế giới vui chơi – ăn uống từ ngày đến đêm ngập tràn màu sắc và hương vị khó quên của những món ăn đường phố hấp dẫn, sản vật tươi ngon từ vùng biển Phú Quốc danh tiếng. Những quầy ẩm thực đường phố với hải sản nướng than tươi giòn, chân gà ủ muối hoa tiêu và vô số món ăn ngon mang hương vị bản địa khác đủ sức để các du khách yêu ẩm thực lai rai không chán.

Các món ăn nhậu rai lai cùng bia tươi – “đặc sản” không thể thiếu tại Beeravans

Quầy hàng nướng đường phố với hải sản tươi giòn của Phú Quốc

Dĩ nhiên phố Bia Tây không thể thiếu phong vị đậm đà trứ danh của những dòng bia tươi, bia thủ công hay cảm giác mát lạnh, sảng khoái của các bucket bia nhập ngoại từ thương hiệu hàng đầu như Hoegaarden, Heineken, Tiger Crystal, Sapporo, Strongbow cực “chill”… Vô số lựa chọn hương vị từ mộc mạc bia craft tới thơm ngon bia Tây quy tụ tại Beeravans hứa hẹn cho một trải nghiệm say sưa đêm cuối tuần thật đáng nhớ.

Bia nhập ngoại từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt tại Beeravans

Không chỉ thỏa sức ăn uống, “chill” với vị bia tươi ngon, phố Bia Tây Beeravans còn ghi điểm với hàng loạt góc sống ảo cực chất. Dạo một vòng quanh khu phố, không khó bắt gặp những du khách chụp ảnh check-in ngay bên dãy quầy hàng minivans đủ sắc màu đúng chất du ngoạn ẩm thực đường phố phương Tây, hay ghi dấu khoảnh khắc tiệc tùng tự do, phóng khoáng bên bạn bè cạnh khu tiểu cảnh cá tính với bàn gỗ, thùng bia,… Khung cảnh phố Bia Tây độc đáo lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc này đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ ghé chơi, trong đó có cả những gương mặt Tiktokers “triệu view” đình đám như Lý Thành Cơ, Hưng Lương, Liễu Đây,…

Dustin Nguyễn check-in cực ngầu tại cồng chào Beeravans (Credit: Dustin Phuc Nguyen)

Một trong những góc đặc biệt nhất là sân khấu ca nhạc đầy màu sắc mang âm hưởng của “đại tiệc âm nhạc” Coachella. Nằm giữa thành phố lễ hội không ngủ Grand World, là điểm nhấn cho chuỗi hoạt động “vui quên lối về” tại tuyến phố Beeravans, đây là nơi thường xuyên tổ chức những show ca nhạc cuồng nhiệt, với sự góp mặt từ những ngôi sao hàng đầu như Justatee, Phương Ly, VJ Dustin Phúc Nguyễn,… đến band nhạc quốc tế, DJ hàng đầu thế giới. Sân khấu rực rỡ sắc màu này cũng đang là địa điểm check-in nổi tiếng cho những bức ảnh “sống ảo” tiệc tùng cực cá tính, đúng như đang vi vu tại các lễ hội âm nhạc châu Âu.

Bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu tại Beeravans

Góc check-in bên sân khấu mang phong cách Coachella

Tại Beeravans, không khí lễ còn cuồng nhiệt hơn nữa với chuỗi sự kiện, hoạt động vui chơi xuyên đêm ngày. Đỉnh điểm là hàng loạt show diễn ca nhạc miễn phí độc đáo đã diễn ra đưa khách hàng tới mọi miền xúc cảm từ sôi động, cuồng nhiệt tới lãng mạn, chill nhẹ nhàng. Du khách  có dịp mãn nhãn với các màn trình diễn sôi động, đầy sắc màu từ những vũ công xinh đẹp trong hành trình khám phá phố bia Tây giữa lòng Grand World hoa lệ. Từng vũ đoàn trống nước quyến rũ trong Water Dance phóng khoáng hay bikini tour đốt nóng không gian náo nhiệt bằng những vũ điệu nóng bỏng đưa du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hoạt động biểu diễn trống nước khuấy động không khí về đêm

Bikini tour cuồng nhiệt rực rỡ sắc màu

Phố Bia Tây Beeravans sẽ luôn sẵn sàng chào đón du khách đến tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ rực rỡ từng khoảnh khắc tại khu Mallorca đa sắc màu của Grand World. Để cập nhật những thông tin mới nhất của lễ hội náo nhiệt này cùng các trải nghiệm đặc sắc hứa hẹn bùng nổ trong các tuần tiếp theo, du khách vui lòng truy cập: https://bit.ly/Beeravans_GrandWorld_PhúQuốc

Chia sẻ bài viết