25/07/2024 - 15:19

Di sản của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua những cuốn sách 

(CTO) - Để tưởng nhớ và bày tỏ lòng kính trọng, sự tiếc thương đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thư viện TP Cần Thơ phối hợp Chi nhánh NXB Chính trị quốc gia Sự thật tại Cần Thơ tổ chức triển lãm sách chuyên đề “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, trọn đời vì Đảng, vì đất nước, vì nhân dân”.

Triển lãm giới thiệu 150 tên sách với 200 quyển sách. Đó là các quyển sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các ấn phẩm về Đảng Cộng sản Việt Nam. Triển lãm sách diễn ra từ ngày 25-7 đến 19-8-2024, tại Thư viện TP Cần Thơ, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Tân An, quận Ninh Kiều.

Các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là tài liệu quý báu cho cán bộ và nhân dân tham khảo mà còn là kim chỉ nam quan trọng cho sự phát triển của đất nước. Những di sản này thể hiện tư tưởng, quan điểm và sự chỉ đạo sâu sắc của người đứng đầu Đảng, góp phần định hướng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong mọi thời kỳ.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, có mặt từ sớm trong ngày đầu triển lãm bắt đầu phục vụ, để tham quan, đọc sách.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu bày tỏ sự xúc động khi được xem và đọc những cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ở nhiều lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Đây là những di sản quý báu và qua triển lãm này, những di sản của Tổng Bí thư sẽ đến gần hơn với nhân dân thành phố.

Ông Lê Thanh Bình, Giám đốc Thư viện TP Cần Thơ, trao tặng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến đồng chí Phạm Văn Hiểu.

Nhiều bạn đọc đã đến tham quan triển lãm trong ngày đầu diễn ra.

Độc giả bày tỏ sự xúc động khi đọc lại các tác phẩm của Tổng Bí thư.

Bạn đọc sẽ có dịp đọc những quyển sách của Tổng Bí thư như “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”, “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam””, “Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”…

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết