27/09/2016 - 21:24

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị xây dựng tuyến đường Vàm Xáng- Ba Láng

Cử tri huyện Phong Điền đề nghị thành phố bố trí vốn giúp địa phương xây dựng tuyến đường Vàm Xáng – Ba Láng. Nội dung trả lời của Sở Kế hoạch và Đầu tư như sau:

Về đề nghị này, Chủ tịch UBND thành phố Võ Thành Thống đã chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải và các sở ngành có liên quan làm việc với UBND huyện Phong Điền, tham mưu đề xuất UBND thành phố xem xét, cho chủ trương đầu tư thực hiện dự án.

Đến ngày 3-6-2016, UBND huyện Phong Điền gửi Tờ trình số 303/TTr-UBND về việc xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình đường giao thông nông thôn Vàm Xáng - Ba Láng.

Ngày 17-6-2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã gửi Công văn số 1638/SKHĐT-TĐ đến các sở, ngành, địa phương để lấy ý kiến về chủ trương đầu tư dự án này. Tuy nhiên, một số sở chuyên ngành chưa có ý kiến phản hồi nên Sở Kế hoạch và Đầu tư chưa đủ cơ sở báo cáo UBND thành phố trình HĐND thành phố có ý kiến thống nhất chủ trương đầu tư.

Do vậy, sau khi tổng hợp đủ ý kiến đóng góp của các sở, ngành có liên quan, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ khẩn trương thực hiện các tờ trình đề nghị phê duyệt chủ trương đầu tư, làm cơ sở thực hiện dự án trong những năm 2017-2020.

Chia sẻ bài viết