22/02/2014 - 20:31

Đề nghị sớm triển khai thực hiện dự án xây dựng trạm cấp nước tại khu vực Bắc Cái Sắn

Cử tri huyện Vĩnh Thạnh tiếp tục phản ánh: Dự án xây dựng trạm cấp nước tại khu vực Bắc Cái Sắn đến nay vẫn chưa thực hiện. Cử tri đề nghị ngành chức năng trả lời cho người dân biết đến khi nào thì mới xây dựng xong trạm cấp nước máy để người dân có nước sạch sử dụng. Nội dung trả lời của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố, như sau:

Dự án cấp nước cho 3 xã: Thạnh An, Thạnh Thắng và Thạnh Lợi đã được UBND thành phố phê duyệt theo Quyết định số 3444/QĐ-UBND ngày 31-10-2013. Ngày 13-12-2013 UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 4275/QĐ-UBND về việc giao chỉ tiêu vốn đầu tư xây dựng cơ bản thuộc các nguồn vốn ngân sách nhà nước năm 2014; trong đó, có danh mục công trình xây dựng hệ thống cấp nước tập trung xã Thạnh An, Thạnh Thắng và Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh.

Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trình thủ tục xin quy hoạch đất và giải tỏa bồi hoàn để xây dựng công trình. Thời gian tới, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ khẩn trương phối hợp với các sở,ban, ngành có liên quan và địa phương để triển khai theo quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện dự án ngành Nông nghiệp sẽ thông báo đến chính quyền địa phương và người dân để cùng tham gia giám sát thực hiện công trình.

Chia sẻ bài viết