02/02/2021 - 09:41

Đất Xanh Miền Tây: Chặng đường 3 năm với sức bật tăng trưởng “thần kỳ” 

“Tất cả chúng ta hãy hun đúc tinh thần khởi nghiệp không sợ hãi” - lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ năm 2018 đã truyền cảm hứng và thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp lan tỏa mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, hình thành nên lớp thế hệ doanh nhân đầy tự hào cho Việt Nam chúng ta.

Dấu ấn tư duy trẻ

Dấu ấn những người làm dịch vụ bất động sản tư duy trẻ tại Đất Xanh Miền Tây trong quá trình 3 năm hình thành và phát triển là minh chứng điển hình cho tinh thần khởi nghiệp đáng tự hào ấy.

Đất Xanh Miền Tây (tiền thân là Đất Xanh Tây Nam Bộ) được thành lập ngày 1-2-2018, khởi đầu với 27 nhân sự chủ chốt (trong đó 11 nhân sự từ TP HCM) mang trong mình khát vọng của những người tiên phong, mong muốn tạo lập và phát triển thị trường BĐS tại miền Tây.

Đất Xanh Miền Tây không chỉ thừa hưởng giá trị cốt lõi của Người Đất Xanh, mà còn đào tạo thêm nhiều đội ngũ nhân sự kế thừa tôn chỉ “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn”

Hồi tưởng lại quãng thời gian “star-up” đầy gian nan ấy, ông Dương Quốc Thủy -TGĐ Đất Xanh Miền Tây, cho rằng: Khi khai phá một thị trường mới sẽ vấp phải vô vàn khó khăn, tuy nhiên trong khó khăn luôn có cơ hội cho những người tiên phong. Chúng tôi hiểu rằng muốn thành công thì phải nỗ lực làm tốt nhất từ những việc nhỏ. Và điều quan trọng là không bao giờ nguôi ngoai khát vọng, từ bỏ đam mê và phải luôn thấm nhuần tinh thần, giá trị cốt lõi của Người Đất Xanh đó là: Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn.

Những con số tăng trưởng “thần kỳ”

Bước tăng trưởng “thần kỳ” nhất phải kể đến quy mô nhân sự gia tăng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Từ 27 nhân sự tiên phong, đến nay đã tăng lên gần 800 người, sở hữu 3 công ty thành viên là Bất động sản Cần Thơ tại Cần Thơ, Bất động sản Nam Miền Tây tại An Giang, Bất động sản Bắc Miền Tây tại Tiền Giang cùng hệ thống văn phòng giao dịch, sàn liên kết và hơn 2.000 cộng tác viên tại khắp các tỉnh, thành ĐBSCL. Mục tiêu trong năm 2021, Đất Xanh Miền Tây sẽ nâng tổng số nhân sự lên 1.500 người nhằm hoàn thành tốt các kế hoạch chỉ tiêu đề ra.

Các đợt ra quân dự án do Đất Xanh Miền Tây tổ chức đều tạo dấu ấn đặc biệt với sức hút ngàn Sales.

Số lượng sản phẩm do Đất Xanh Miền Tây phân phối ra thị trường cũng gia tăng một cách ấn tượng. Từ con số 1.500 sản phẩm phân phối năm 2018, tăng lên 2.000 sản phẩm (2019) và 3.000 sản phẩm (năm 2020), thì đến hiện tại, Đất Xanh Miền Tây đã có trong tay và sẽ cung ứng ra thị trường 8.800 sản phẩm trong năm 2021. Với lượng sản phẩm dồi dào, đa dạng về phân khúc, loại hình sản phẩm, doanh nghiệp tự tin có thể cung cấp công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn nhân sự tại miền Tây, đồng thời góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Nguồn sản phẩm dồi dào và chất lượng ngày càng nâng cao, sẽ giúp cho Đất Xanh Miền Tây hoàn thành mục tiêu doanh thu đạt 800 tỷ đồng trong năm 2021, mức tăng trưởng ấn tượng sau 3 năm thành lập.

Theo bà Phùng Thị Phượng, Giám đốc điều hành Đất Xanh Miền Tây, bên cạnh số lượng, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường cũng như khách hàng. Đồng thời, các dự án nhà ở phải gắn liền với nhu cầu an cư thiết thực của người dân, đáp ứng nguồn cung sản phẩm tốt, pháp lý an toàn. Đồng thời đây cũng là các dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có đủ năng lực tài chính triển khai.

Đề cao trách nhiệm cộng đồng

Đối với ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây, song hành với hoạt động kinh doanh chính là trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp. Trong 3 năm qua, Đất Xanh Miền Tây đã tham gia các hoạt động cộng đồng như ủng hộ UBMTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau; tặng nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hậu Giang; tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo tỉnh Sóc Trăng, Bến Tre; quyên góp ủng hộ người dân Miền Trung bị ảnh hưởng mưa bão …

TGĐ Dương Quốc Thủy đại diện Đất Xanh Miền Tây ủng hộ TP Cần Thơ 200 triệu đồng chung tay chống hạn mặn và đẩy lùi COVID-19.

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Tây có tổ chức Công đoàn cơ sở, đảm bảo quyền lợi cho cán bộ nhân viên; thường xuyên cải tiến chế độ chính sách đãi ngộ như: tăng lương, thưởng định kỳ, thưởng hiệu suất kinh doanh; tổ chức du lịch nước ngoài cho đội ngũ quản lý và nhân viên bán hàng xuất sắc; tổ chức giải đấu hội thao, team-building.

Tổ chức hội thao và team-building là các hoạt động được Đất Xanh Miền Tây tổ chức hàng năm nhằm tạo cầu nối các thành viên và mang đến sân chơi bổ ích, lành mạnh.

Ngoài ra công ty đã hoàn thiện hệ thống KPIs cụ thể cho từng vị trí quản lý và trao cơ hội thăng tiến cho tất cả mọi người. Có thể nói đến thời điểm hiện tại thì Đất Xanh Miền Tây là một trong những doanh nghiệp BĐS dẫn đầu thị trường miền Tây về chế độ chính sách và môi trường làm việc.

Với sự tăng trưởng nhanh và ấn tưởng về mọi mặt, Đất Xanh Miền Tây đang khẳng định là đơn vị môi giới sơ cấp số 1 tại khu vực miền Tây, hướng đến chiếm lĩnh thị phần môi giới thứ cấp tại khu vực này. Tạo tiền đề cho giai đoạn phát triển bền vững 2025-2030.

Thời gian qua, Đất Xanh Miền Tây đã phân phối độc quyền số lượng lớn sản phẩm tại các tỉnh thành như: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau… Điển hình với các dự án: Stella Mega City Cần Thơ, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue Sóc Trăng), KĐT Hoàng Phát Bạc Liêu, TNR Amaluna Trà Vinh, TNR Stars Thoại Sơn An Giang, Mỹ Tho Riverside, KĐT Happy Home Cà Mau…

Bên cạnh đó còn thể hiện năng lực và sức trẻ của hệ thống các công ty thành viên của Đất Xanh Miền Tây gồm: Bất động sản Cần Thơ, Bất động sản Nam Miền Tây, Bất động sản Bắc Miền Tây qua việc triển khai thành công các dự án của chủ đầu tư lớn như KITA Group, Đất Xanh Group, TNR Holdings Việt Nam, FLC, Tây Bắc, LDG…

Đại diện Đất Xanh Miền Tây (thứ hai từ trái qua) và công ty thành viên Bất động sản Cần Thơ (thứ hai từ phải qua) nhận Bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2020.

Sau những kết quả đạt được, Đất Xanh Miền Tây vinh dự nhận được các giải thưởng như doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc của UBND TP Cần Thơ, Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ trao tặng các năm 2018, 2019, 2020. Và mới đây là Bằng khen của Chi cục Thuế TP Cần Thơ vì đã hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp ngân sách cho tỉnh nhà.

Thành tựu trong 3 năm qua sẽ tạo tiền đề vững chắc để Đất Xanh Miền Tây bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh và bền vững, sớm hoàn thành mục tiêu chiếm lĩnh thị phần mảng môi giới bất động sản khu vực ĐBSCL và gia tăng tiềm lực tài chính lớn mạnh gấp 10 lần trong vòng 3 năm tới.

Chia sẻ bài viết