23/03/2019 - 20:42

Đà Lạt – điểm đến chưa bao giờ hết “hot” 

Thời tiết Nam Bộ đương mùa oi bức và Đà Lạt là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến “trốn nóng” của đa số bạn trẻ. Chẳng còn xa lạ nhưng Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những bạn trẻ đam mê xê dịch. Sức hút của thành phố cao nguyên này đến từ những điều vừa quen vừa lạ. Quen bởi những đặc trưng thân thuộc đã làm nên thương hiệu thành phố mộng mơ và hoài phố. Đà Lạt như nàng công chúa luôn biết làm mới mình bởi hàng loạt điểm “check-in” mới toanh, khiến mạng xã hội tràn ngập màu sắc của thành phố ngàn hoa…

Đà Lạt hút hồn du khách bởi những cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc, là phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh của bản. Không chỉ có thế, du khách khó lòng rời khỏi nơi này khi bước chân bị níu giữ bởi hương thơm quyến rũ của “vương quốc” hoa. 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Cầu Đất Farm, thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, TP Đà Lạt, làm say lòng du khách.

"Bàn tay phật" ở Hoa Sơn Điền Trang- điểm đến mới thu hút khá đông giới trẻ. Điểm du lịch này nằm trên đèo Tà Nung, phường 5, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 7km. 

Đà Lạt có vô vàn những cửa hàng xinh xinh, là điểm "check-in" không thể bỏ qua của giới trẻ. Trong ảnh là tiệm bánh Toto-chan ở đường Nguyễn Trãi.

Cảm giác đi trên những chiếc cầu treo lắt lẻo giữa rừng thông cũng khiến du khách hồi hộp lẫn tận hưởng cuộc sống thanh bình, không khí tươi mát.

Những công trình kiến trúc cổ cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố mộng mơ Đà Lạt. Trong ảnh là nhà thờ Domain De Marie 

Hay chỉ cơn mưa bất chợt giữa đường phố Đà Lạt cũng là những bức ảnh đẹp, lãng mạn, lưu lại kỷ niệm khó quên.

... và Đà Lạt có những quán cà phê được trang hoàng cổ kính luôn níu chân du khách!

Quốc Thái

Chia sẻ bài viết