27/02/2021 - 15:28

Cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” sẽ khởi động trong tháng 6 

Đại diện Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News cho biết UBND TP Cần Thơ đã có văn bản chấp thuận cho đơn vị này tổ chức cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” năm 2021. Theo đó, cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long sẽ được khởi động từ tháng 6-2021 và khép lại vào tháng 12 năm nay.

Ông Ngô Anh Minh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long cho biết: “Cuộc thi sẽ tìm kiếm gương mặt đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất trong con người và bản sắc văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long, lan tỏa vẻ đẹp nơi đây đến với bạn bè du khách, góp phần phát triển du lịch, văn hóa, xã hội, kinh tế của vùng đất chín rồng”.

Cuộc thi dành cho cả nam và nữ, có độ tuổi từ 18 đến 29, đang sinh sống tại Việt Nam. Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 sẽ diễn ra với 4 vòng thi: sơ tuyển, sơ khảo, bán kết và chung kết. Sau 3 vòng thi đầu, ban giám khảo sẽ chọn lựa ra 45 thí sinh, bao gồm 20 nam và 25 nữ bước vào vòng chung kết.

Tham gia cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021, các thí sinh sẽ tranh tài ở các nội dung như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục các dân tộc truyền thống, thi tài năng, ứng xử... Ngoài ra, cuộc thi còn hướng đến công tác thiện nguyện, các hoạt động nhân ái nhằm lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người.

Ở mỗi hạng mục nam và nữ, ban tổ chức sẽ trao 3 giải chính: Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2. Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ như: thí sinh truyền thông, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, thí sinh thân thiện, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất…

Theo bật mí từ phía ban tổ chức, mỗi quán quân sẽ nhận được phần thưởng với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết