21/11/2016 - 21:08

Công ty Suntory Pepsico tặng xe đạp học sinh nghèo huyện Cờ Đỏ

Sáng 21-11, Công ty Suntory Pepsico (Chi nhánh Cần Thơ) trao tặng 12 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo các trường THCS thị trấn Cờ Đỏ, THPT Hà Huy Giáp, THCS Thạnh Phú 1, THPT Thạnh Phú 2, trên địa bàn huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng.

Chính quyền địa phương và Hội Khuyến học và đại diện Công ty Suntory Pepsico tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Cờ Đỏ là một trong những huyện còn khó khăn ở TP Cần Thơ, nhiều học sinh là con em của gia đình nghèo, cận nghèo, không có điều kiện tự trang bị xe đạp, phải đi nhờ xe của bạn bè hoặc đi bộ đến trường. Ông Võ Thiên Ân, đại diện Công ty Suntory Pepsico, cho biết: Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Công ty luôn quan tâm và hỗ trợ vấn đề an sinh xã hội của các địa phương còn khó khăn, đặc biệt là các em học sinh. Tới đây, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo CAND trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực hơn nữa đến các em học sinh nghèo vượt khó.

Bà Lương Thị Lan Khai, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Cờ Đỏ gửi lời cảm ơn đến Công ty Suntory Pepsico kịp thời trao tặng xe đạp, giúp các em học sinh nghèo vững bước đến trường, chung tay cùng địa phương giảm đi phần nào gánh nặng cho gia đình khó khăn.

Linh Trần

Chia sẻ bài viết