20/03/2023 - 17:23

Có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định 

Có nên mua mua iPhone 13 Pro Max cũ không?. Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có nhiều tính năng hàng đầu của nhà Apple nhưng kinh phí hạn hẹp. Vậy để trả lời cho câu hỏi có nên mua iPhone 13 Pro cũ không hãy cùng MobileCity đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không

Chiếc iPhone 13 Pro Max cũ hội tụ tất cả các tính năng nổi bật và thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Nếu bạn đang cần một chiếc Smartphone có đầy đủ các tính năng chụp hình sắc nét hay muốn thể hiện sự sang trọng của mình thì iPhone 13 Pro Max là một sản phẩm không thể nào từ chối.

Thiết kế

Với thiết kế riêng biệt chỉ cần nhìn vào là được đó chính là các dòng điện từ nhà Apple. Nhưng với iPhone 13 Pro Max về bề dày đã tăng lên một chút vì do nâng cấp của những chiếc Camera. Mặt sau của Camera được thiết kế có một độ nhám nhất định nhằm tăng độ ma sát.

Đánh giá chi tiết trước khi quyết định mua iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max có đến 5 màu như: màu xanh Sierra, vàng Gold, bạc Silver và xám Graphite. Ngoài ra, màu được ưa chuộng nhất hiện nay là màu xanh Sierra, nó toát lên vẻ đẹp sang trọng lạ mắt cho người nhìn.

Camera

Camera là một vấn đề được ưu tiên hàng đầu và iPhone 13 Pro Max cũng vậy với cụm ba Camera có thể zoom 3x, bây giờ bạn có thể Zoom to hơn một chút nữa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.

Với không gian buổi sáng thì chúng ta không cần nói nữa không nào, do đó iPhone 13 Pro Max có thể cho bạn thỏa sức tung hình với những nơi thiếu ánh sáng vì sản phẩm được hỗ trợ bởi Oneplus 9 và máy SLR.

Dung lượng Pin

Đến với chiếc Smartphone thế hệ mới này thì dung lượng pin đã được cải thiện một cách tối ưu, kích thước pin của iPhone 13 Pro Max lên đến 4.352mAh. Với dung lượng này thì nhà Apple đã tăng dung lượng pin gần 20% so với các dòng iPhone trước đây.

MobileCity địa chỉ mua iPhone 13 Pro Max cũ uy tín

Hệ điều hành iOS 15

Như các bạn cũng biết được hãng Apple đã sử dụng hệ điều hành IOS cho riêng các sản phẩm của mình. Vậy hệ điều hành IOS 15 đã giúp cho sản phẩm iPhone 13 Pro Max được tối ưu các tính năng hình ảnh. Điều đặc biệt của hệ điều hành là giới hạn các tệp tin, nếu như các tập tin đã cũ hệ điều hành IOS 15 này sẽ giúp chúng ta dọn dẹp sạch sẽ.

2. iPhone 13 Pro Max cũ giá bao nhiêu, có nên mua không?

Nếu giá bán của iPhone 13 Pro Max mới khoảng 34 triệu đồng, thì giá của phiên bản cũ sẽ nằm trong khoảng từ 26 triệu đồng trở xuống. Mặc dù giá thành giảm đi một khoản đáng kể, nhưng vẫn đáp ứng được các tính năng đặc biệt của sản phẩm iPhone 13 Pro Max. Vì vậy, không có lý do gì để bạn không nên chọn một chiếc iPhone 13 Pro cũ hoặc iPhone 13 Pro Max cũ.

Có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không?

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc, với quan điểm cá nhân của mình thì nghỉ không việc gì phải băn khoăn khi chúng ta không đủ nguồn tài chính nhưng mong muốn sở hữu một chiếc SmartPhone đa công dụng như vậy phải không nào. Hãy tìm một nơi uy tín và chất lượng để tự tặng cho mình một sản phẩm tuyệt vời của nhà Apple nhé.

3. Nên mua iPhone 13 Pro Max cũ ở đâu uy tín?

Để mua được một chiếc iPhone 13 Pro Max cũ chính hãng, giá rẻ hãy đến ngay với MobileCity. Tự hào là một trong những cửa hàng có uy tín cao hiện nay, MobileCity cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng kèm chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.

MobileCity cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm điện thoại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, tất cả các chức năng phần cứng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các kỹ thuật viên trước khi đến tay khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone 13 Pro Max cũ tại MobileCity mà không cần phải lo lắng về vấn đề uy tín.

Thông qua bài viết trên, MobileCity đã tổng hợp thông tin và giải đáp có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không? Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity:

Hà Nội:

- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa

Điện thoại: 0969.120.120

- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 096.1111.398

- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 0979.88.4242

TP Hồ Chí Minh:

- 123 Trần Quang Khải, Q.1

Điện thoại: 0965.123.123

- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10

Điện thoại: 097.1111.602

Đà Nẵng:

- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê

Điện thoại: 096.123.9797

Chia sẻ bài viết