11/12/2015 - 20:37

Cuối năm khuyến mãi “khủng”

Cơ hội sở hữu sản phẩm điện tử-điện máy chính hiệu

Thời điểm này, các siêu thị, trung tâm điện tử-điện máy tại TP Cần Thơ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn hấp dẫn thu hút người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm. Đây cũng chính là dịp giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những mặt hàng điện tử-điện máy tốt với giá ưu đãi.

Theo các chủ kinh doanh tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị kinh doanh hàng điện tử-điện máy trong quận Ninh Kiều, với các chương trình ưu đãi lớn, giảm giá hấp dẫn được triển khai dịp cuối năm đã thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Hiện tại, sức mua các mặt hàng tăng khoảng 40% so với những tháng trước. Trong đó, có nhiều loại tivi, máy lạnh, điện gia dụng… được bán với giá ưu đãi, kèm thêm quà tặng từ nhà sản xuất và siêu thị được khách hàng quan tâm, mua sắm nhiều. Thời điểm cuối năm, nhiều thương hiệu điện máy lớn đều có chương trình khuyến mãi "khủng" dành cho khách hàng. Điển hình, như: Thương hiệu LG có chương trình "Vạn quà Tết- kết lộc Xuân" tặng kèm chảo đa năng cao cấp, mền cao cấp Everon… cho khách hàng mua các dòng tivi thông minh. Hệ thống trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi "Big bang- Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng" năm 2015. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm 2015, giảm giá đến 50% cho sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị gia dụng của các thương hiệu lớn. Trong đó, các dòng ti vi của thương hiệu Sony, Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp… có kích thước từ 40– 43inch được bán với ưu đãi trên dưới 8 triệu đồng/cái. Đặc biệt, Nguyễn Kim còn thực hiện chương trình ưu đãi đồng giá từ 65.000- 500.000 đồng cho nhiều sản phẩm điện gia dụng như: bình giữ nhiệt, ấm đun siêu tốc, máy xay sinh tố, bàn ủi hơi nước... Ngoài ra, Nguyễn Kim còn thực hiện khuyến mãi "Hàng đỉnh – giá sốc" dành cho điện thoại HTC Butterfly2 siêu phẩm chống thấm nước giá 5,39 triệu đồng/cái; Laptop Asus core i3 Windows 10 giá chỉ 7,99 triệu đồng/cái; Galaxy S6 giá chỉ 14,49 triệu đồng/cái, tặng thêm phiếu mua hàng 3,5 triệu đồng; máy ảnh chuyên nghiệp Canon D700 giá 10,79 triệu đồng, tặng bao da và thẻ nhớ 8GB… Đồng thời, giảm giá đồng loạt đến 30% cho điện thoại di động thông minh, máy tính xách tay của thương hiệu Samsung, Sony, Asus, HTC, Lenovo, Philips, HP, Dell, Canon...

Khách hàng mua sắm hàng điện tử - điện máy trong chương trình "Big Bang" năm 2015 tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Cần Thơ.

Theo anh Nguyễn Thành Thương Anh, phòng Marketing của Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Cần Thơ, cuối năm cũng là lúc khách hàng thường mạnh tay mua sắm nên chỉ trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình "Big Bang" năm 2015 đã có hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Hiện tại, sức mua các mặt hàng điện tử-điện máy tại Nguyễn Kim Cần Thơ tăng khoảng 30% so với những ngày đầu tháng 12. Với những chương trình khuyến mãi đồng giá hấp dẫn dành riêng cho từng loại sản phẩm, sức mua các mặt hàng điện gia dụng tăng trên 40%. Dự kiến, sức mua các mặt hàng điện tử-điện máy sẽ tăng mạnh trong những ngày tiếp theo, nhất là vào các ngày cuối tuần.

Ông Lương Tấn Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Cần Thơ, cho biết: Chương trình "Big Bang" là sự kiện tài trợ trực tiếp lớn thường niên do Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử tổ chức nhằm tri ân khách hàng. Chương trình có những ưu đãi thực tế, giảm giá lớn cho nhiều mặt hàng điện tử-điện máy và hàng gia dụng, góp phần tạo cơ hội mua sắm hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp cuối năm 2015. Trong chương trình này có hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử được ưu đãi như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp… của các thương hiệu lớn. Nhiều sản phẩm tủ lạnh Toshiba 80 lít giá 2,59 triệu đồng/cái, tủ lạnh Sanyo 180 lít giá 4,19 triệu đồng/cái, máy giặt Sanyo 7kg chỉ 3,39 triệu đồng/cái, máy nước nóng Ferroli giá chỉ 1,9 triệu đồng/cái, tủ lạnh Electrolux 210 lít 4,69 triệu đồng/cái; máy xay sinh tố Philips giá 500.000 đồng/cái; nồi cơm điện Electrolux, Sharp được bán với giá tài trợ 350.000 đồng/cái; bàn ủi Philips, Electrolux, Panasonic giá 250.000 đồng/cái; bình đun Philips, Electrolux giá 400.000 đồng/cái…Đặc biệt các mặt hàng điện máy thông dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp gas, lò vi sóng… được "ưu ái" giảm sâu hơn để giúp cho các hộ gia đình có cơ hội mua sắm Tết tốt nhất.

Cuối năm chính là thời điểm mua sắm tốt cho người tiêu dùng bởi các thương hiệu, trung tâm, siêu thị kinh doanh hàng điện tử - điện máy đều tung ra những chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu tiêu dùng. Tại các siêu thị như: Điện máy Chợ Lớn, Điện Máy Xanh… cũng triển khai chương trình khuyến mãi lớn trong năm 2015, giảm giá cho các sản phẩm như: ti vi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, bình đun siêu tốc… Trong đó, các loại ti vi thông minh có kích thước từ 40-50 inch màn hình led, với thiết kế mảnh, đẹp không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà còn có tác dụng vật trang trí trong gia đình được chọn mua nhiều. Ngoài ra, các siêu thị cũng thực hiện chương trình cho mua hàng trả góp với lãi suất 0% dành cho khách hàng. Dịp cuối năm các siêu thị, như: Co.opmart, BigC, Metro… đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm điện gia dụng, điện máy với mức giảm từ 5-40%, tặng kèm quà tặng... tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng điện tử chính hãng với giá ưu đãi. Chị Đỗ Thị Kim Loan, đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, cho biết: "Dịp cuối năm, với những chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh của các trung tâm, siêu thị đã giúp tôi mạnh tay mua sắm các vật dụng cần thiết để làm mới không gian nhà ở trong dịp Tết 2016. Vừa qua, tôi quyết định lấy số tiền tiết kiệm để mua chiếc tivi Sony mới, có tích hợp chuẩn DVB T2, màn hình 42 inch để thay cho chiếc cũ có giá trên 11 triệu đồng".

Bài, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết