29/11/2016 - 21:35

Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam: Giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam

(CT)- Vừa qua, tại Hội nghị các nhà cung cấp tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam đã giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Hội nghị thu hút hơn 400 doanh nghiệp, nhà cung cấp tham dự. Tại Hội nghị, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam khẳng định, sự thành công của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trong thời gian qua không thể thiếu sự đồng hành của các nhà cung cấp, các doanh nghiệp, các đối tác Việt Nam. Do đó, để hướng đến mục tiêu 2021 đạt mức tăng trưởng gấp đôi về mặt doanh số và số lượng siêu thị so với hiện nay, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ tập trung mạnh mẽ vào các chính sách cốt lõi về giá, khuyến mãi, sản phẩm đa dạng, phong phú và góp phần tích cực sự phát triển của cộng đồng. Do đó, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam mong muốn có sự gắn kết với các doanh nghiêp địa phương.

Hiện nay, 95% doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp này góp phần rất quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cũng như tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Tới đây, chính sách đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng, làm đòn bẩy thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm: Ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu ba năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (bao gồm Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam); đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác và bảo lãnh giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất. Trước đó, tại sự kiện Hội nghị đối tác tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 17-11-2016, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng công bố đầu tư 30 triệu USD vào thị trường Việt Nam trong 5 năm tới nhằm nâng cấp 13 Trung tâm thương mại và siêu thị Big C thành các mô hình trung tâm thương mại hiện đại và đa dịch vụ, đón đầu nhu cầu mua sắm của thế hệ mới.

N.H

Chia sẻ bài viết